Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vì dân phục vụ

Người Xây Dựng| 10/12/2017 07:08

(HNM) - Chập tối chủ nhật (3-12), nhiều người ở ngách 4, ngõ 5 Hoàng Quốc Việt, phát hoảng khi một cột điện bất ngờ phát lửa, bốc cháy dữ dội. Một số người vội gọi đến số điện thoại khẩn cấp 114, và chỉ 5 phút sau, đã nghe hối hả tiếng còi xe cứu hỏa ở đầu ngõ.


Lập tức các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy triển khai vòi rồng phun nước đúng lúc ngọn lửa đã cháy tới đỉnh cột điện cao gần chục mét, các công tơ điện nổ đôm đốp, lửa sắp lan sang các nhà liền kề… Khu dân cư thở phào sau khi đám cháy được dập tắt. Nhưng gần hai chục chiếc công tơ điện cùng đường dây điện thoại, cáp truyền hình, đường dây internet… đều đã cháy rụi.

Ai cũng nghĩ, chắc việc khắc phục phải mất vài ngày nên bấm bụng về đi ngủ chịu cảnh mất điện. Vậy nhưng sáng sớm hôm sau, mọi người đều ngạc nhiên khi thấy điện đã được cấp trở lại. Thì ra ngay sau khi hiện trường đám cháy được thu dọn, các công nhân điện lực đã có mặt thay thế đường dây cháy nham nhở và lắp đặt công tơ điện mới cho các hộ.

Chứng kiến sự việc, không chỉ Người Xây Dựng mà đông đảo người dân trong khu vực đều rất cảm kích trước tinh thần trách nhiệm “vì dân phục vụ” của các chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, các công nhân Công ty Điện lực Cầu Giấy đối với sự cố kể trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vì dân phục vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.