Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tận tụy vì dân

NGƯỜI XÂY DỰNG| 23/12/2017 07:02

(HNM) - Sáng 7-12, ông Hoạt ở phố Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm đến Bảo hiểm xã hội quận Hoàn Kiếm (số 9D phố Hàm Long) mua thẻ bảo hiểm y tế tự nguyện. Trong lúc ngồi chờ, ông thấy một bà cụ đi lại cửa số 1 chìa ra tờ giấy, nói:

- Anh cho tôi lấy thẻ bảo hiểm y tế.
Anh nhân viên cửa số 1 đang hướng dẫn cho một chị trung tuổi kê khai vội ngước lên, cầm tờ giấy rồi nói với chị trung tuổi:
- Chị thông cảm, em lấy thẻ cho bà cụ trước để đỡ phải ngồi chờ lâu, trời lạnh thế này ưu tiên người cao tuổi.
- Vâng được mà!
Sau đó, anh nhân viên nhanh chóng tìm tấm thẻ đưa cho bà cụ. Nhận tấm thẻ bà cụ vui mừng, bước vội ra cửa nơi có anh xe ôm đang đứng đợi. Đến lượt mình, ông Hoạt được anh nhân viên tên là Lương Đình Nam hướng dẫn rất cụ thể, chu đáo, không quên dặn ông nhớ gọi điện trước rồi hãy đến nhận thẻ, khỏi mất thì giờ đi lại. Ra cửa số 6 nộp tiền và nhận tờ giấy hẹn, ông Hoạt rất vui vì mọi việc được giải quyết nhanh chóng.

Kể lại với Người Xây Dựng, ông Hoạt tin rằng, nhiều người, nhất là người cao tuổi, đến đây giải quyết công việc sẽ rất hài lòng và có ấn tượng tốt về phong cách phục vụ, thái độ hòa nhã, niềm nở của nhân viên. Ông mong nhiều nơi cũng như vậy thì người dân sẽ thêm tin tưởng về những “công bộc” tận tụy, luôn vì dân phục vụ lịch sự, văn minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tận tụy vì dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.