Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vẫn tiếp tục mưa ở Bắc và Nam Bộ

Theo VOV| 13/04/2014 10:17

Các tỉnh Đông Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội vẫn kiểu thời tiết mưa nhỏ về đêm và sáng, trưa chiều hết mưa, nắng ráo với nền nhiệt 27-30 độ C.


Vùng thấp phía tây tiếp tục tạo ra một ngày nắng mạnh, nhiệt cao cho phía Tây Bắc Bộ. Một số điểm miền núi khu Tây Bắc vẫn nắng nóng cục bộ trên 35 độ C. Đến chiều tối, rãnh gió tây xuất hiện gây mưa rải rác cho khu vực này.

Xuống miền Trung, thời tiết ở Thừa Thiên Huế rất thuận lợi cho các hoạt động mở đầu của Festival Huế với nắng ráo suốt cả ngày, không khí thoáng mát nhờ gió từ biển và sông liên tục thổi vào nên chiều tối nắng dịu dần, không khí mát mẻ với mức nhiệt vừa phải 25 độ C.

Các khu vực khác ở miền Trung chủ đạo vẫn là nắng, riêng một số điểm miền núi phía tây do sự tác động của nhiệt lượng của vùng thấp nên nhiệt độ cao 35-36 độ C.

Mưa dông về chiều tối tiếp tục gây thời tiết xấu cho Tây Nguyên và Đông Nam Bộ nhưng diện mưa thu hẹp dần, thời gian mưa ngắn hơn. Trong cơn dông không loại trừ khả năng mưa đá, lốc xoáy và gió giật mạnh. Còn trong ngày các khu vực này đều có nắng với mức nhiệt không cao quá 35 độ C.

Trên biển, cả 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đều có nắng, gió biển cấp 3-4, độ cao sóng vừa phải, thuận lợi cho các hoạt động đánh bắt hải sản của ngư dân./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vẫn tiếp tục mưa ở Bắc và Nam Bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.