Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City gặp họa lớn trước trận đấu với Man Utd!

Theo Minh Quang| 30/10/2014 14:34

Lo lắng đang bao trùm lên đại bản doanh Etihad khi Man City vừa phải đón nhận tin không vui. Bộ đôi tiền vệ trụ cột của “The Citizens” là Yaya Toure và David Silva đồng loạt “dính” chấn thương sau trận đấu với Newcastle và khó có thể ra sân ở trận derby thành Manchester.

Silva phải rời sân ngay phút thứ 9 ở trận đấu với Newcastle


Rạng sáng 29/10, Man Utd đã phải đón nhận trận thua gây sốc 0-2 trước Newcastle tại vòng 4 League Cup. Ngay phút thứ 6 họ đã phải nhận bàn thua sau pha tỏa sáng của Rolando Aarons.

Khó khăn thêm chồng chất khi ngay phút thứ 9, Silva phải rời sân để nhường chỗ cho Nasri với khuôn mặt đau đớn vì chấn thương đầu gối sau pha va chạm với hậu vệ Ryan Taylor.

Mất đi sự sáng tạo của Silva, Man City trở nên vô hại trước khi phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 76 và chính thức trở thành cựu vương của giải đấu này. Cuối trận Yaya Toure cũng phải rời sân do chấn thương.

2 chấn thương liên tiếp của Silva và Toure khiến người hâm mộ “The Citizens” không khỏi lo ngại cho đội nhà trong bối cảnh trận derby thành Manchester chỉ còn lại đúng 3 ngày nữa.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini đã xác nhận thông tin này. “David Silva có vấn đề khá nghiêm trọng ở đầu gối trái. Chúng tôi đang chờ đợi để biết chính xác mức độ nghiêm trọng chấn thương của cậu ấy. Yaya Toure cũng bị chấn thương vòm háng nhưng không quá nghiêm trọng”.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy lo lắng khi sắp phải đối đầu với đại kình địch Man Utd trong bối cảnh đội bóng đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng, ông Pellegrini khẳng định Man City sẽ nỗ lực hết sức trước “quỷ đỏ”.

“Man City vẫn phải cố gắng chơi tốt, cho dù hiện tại rõ ràng đội bóng đang không còn là chính mình vì những hao tổn về lực lượng và sa sút phong độ”, chiến lược gia người Chile nhận định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City gặp họa lớn trước trận đấu với Man Utd!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.