Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngoại hạng Anh: Thừa tiền, thiếu chỗ tiêu

Bùi Việt| 03/09/2015 15:57

(HNMO) - Việc tài chính dư dả, nhưng lại không biết tiêu vào đâu, là vấn đề nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh năm nay đang gặp phải, trong đó có Arsenal.

HLV Wenger bị NHM chỉ trích vì không chiêu mộ thêm cầu thủ nào, ngoài thủ môn Petr Cech


Ở mùa giải năm nay, HLV Wenger phải nhận nhiều chỉ trích từ NHM vì mới chỉ đưa về sân Anfield duy nhất thủ môn lão làng Petr Cech của đương kim vô địch Chelsea, dù hồi đầu năm, Giám đốc đội bóng Philip Harris tuyên bố, Arsenal đủ tiền để "mua bất kỳ cầu thủ nào, ngoại trừ Cristiano Ronaldo và Lionel Messy".

Tuy nhiên, HLV này cho biết hiện các nhiều đội bóng đang trong tình trạng thừa tiền, thiếu chỗ đầu tư. Nguyên nhân là do thị trường chuyển nhượng vẫn thiếu nhiều cầu thủ hàng đầu cho các CLB lớn lựa chọn. Bằng chứng là mới đây, M.U chấp nhận bỏ ra 36 triệu Bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ mới chỉ 19 tuổi Anthony Martial (Pháp) ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Trang Bein Sports (Mỹ) dẫn lời HLV Wenger: "Hiện giờ tài chính không phải là vấn đề. Điều tôi cần là chiêu mộ những cầu thủ thực sự có thể giúp đội bóng thi đấu tốt hơn".

Mới đây, hội cổ động viên chính thức của Arsenal (Arsenal Supporters' Trust) đã lên tiếng yêu cầu CLB này có những thay đổi trong chính sách chiêu mộ cầu thủ.

"Không ai muốn Arsenal vung tiền bừa bãi cả, thế nhưng chúng tôi muốn số tiền bỏ ra đó phải thất sự xứng đáng", đại diện của hội này tuyên bố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hạng Anh: Thừa tiền, thiếu chỗ tiêu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.