Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Phan Anh Tú điều hành TT Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội từ ngày 1-10

Tin, ảnh: Hà Nhật| 30/09/2015 19:44

(HNMO) - Ông Phan Anh Tú (Phó Giám đốc Trung tâm) điều hành Trung tâm từ ngày 1-10-2015, thay ông Nguyễn Đình Lân nghỉ hưu theo chế độ.

Ông Nguyễn Đình Lân (phải) và ông Phan Anh Tú tại buổi chia tay


Một cuộc chia tay ấm cúng và đông người dự chưa từng thấy ở Sở VH- TT Hà Nội, cho thấy ảnh hưởng to lớn của người nghỉ hưu là điều được chính nhiều người tham dự công nhận trong buổi chia tay Phó Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội kiêm Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội Nguyễn Đình Lân. Ông Nguyễn Đình Lân từng là Giám đốc Sở TDTT Hà Nội (cũ) rồi là Phó Giám đốc Sở VH- TT- DL Hà Nội (nay là Sở VH- TT Hà Nội) kiêm Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội.

Trong thời gian ông Nguyễn Đình Lân phụ trách, thể thao Hà Nội đã liên tục đạt được những thành tích ấn tượng mà rõ nhất là luôn duy trì vị trí số 1 tại các kỳ ĐH TDTT toàn quốc gần đây, luôn đóng góp ít nhất 1/3 số lượng VĐV và số HCV cho đoàn thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games, lần đầu tiên có VĐV đoạt HCV cá nhân ASIAD (ASIAD 2014, VĐV Wushu Dương Thúy Vi)… Quan trọng hơn cả, sau khi kế thừa cựu Giám đốc Sở TDTT Hà Nội Hoàng Vĩnh Giang, ông Nguyễn Đình Lân vẫn giữ vững và phát huy được nhiều thế mạnh của thể thao Hà Nội. Tại buổi chia tay, Giám đốc Sở VH- TT Hà Nội Tô Văn Động đã nói rằng ông Nguyễn Đình Lân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhất là trong vai trò một nhà quản lý thể thao và hoàn toàn có thể “hiên ngang nghỉ hưu”.

Sở VH- TT Hà Nội cũng đã công bố người điều hành Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội từ ngày 1-10 là ông Phan Anh Tú (đang là Phó Giám đốc Trung tâm).

Cũng tại đây, lãnh đạo Sở VH- TT Hà Nội cho rằng, dù việc Phó Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội kiêm Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội Nguyễn Đình Lân nghỉ hưu để lại hẫng hụt cho thể thao Hà Nội nhưng trước mắt vẫn phải giữ ổn định và tiếp tục phát triển. Thể thao Hà Nội sẽ rà soát các bộ môn để phát triển theo định hướng thể thao mà Chính phủ đã đặt ra trong đó ưu tiên phát triển các môn Olympic, đầu tư mạnh mẽ vào những môn và nội dung trọng điểm có thể vô địch ASIAD cũng như đoạt huy chương Olympic…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ông Phan Anh Tú điều hành TT Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội từ ngày 1-10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.