Theo dõi Báo Hànộimới trên

Steven Gerrard sẽ lại khoác áo Liverpool

Bùi Việt| 24/11/2015 15:19

(HNMO) - Cựu tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard một lần nữa sẽ khoác áo Liverpool trong trận đấu với các huyền thoại bóng đá Úc trên sân ANZ vào đầu năm sau.

Sau 26 năm cống hiến, Gerrard đã trở thành biểu tượng không thể phai mờ trong tâm trí những người yêu mến Liverpool

Ở trận đấu sắp tới, cựu tiền vệ "The Kop" sẽ một lần nữa mang băng đội trưởng và sát cánh thi đấu cùng với một loạt những huyền thoại khác như Jamie Carragher, Luis Gargia, Dietmar Hamann, Ian Rush, Danny Murphy và John Aldridge.

Trong khi đó, cựu HLV Gerard Houllier cũng sẽ trở lại với tư cách là HLV chính của Liverpool tại trận đấu với đối thủ đến từ Úc. Sau 6 năm dẫn dắt Liverpool (từ 1998 đến 2004), Houllier đã giúp đội bóng vùng Merseyside giành cú ăn ba huyền thoại ở mùa giải 2000/01 với các chức vô địch League Cup, FA Cup và UEFA Cup. Năm đó, Liverpool cũng về thứ 3 sau khi mùa giải kết thúc. 

"Thật là đáng tự hào khi một lần nữa được trở thành HLV của một Liverpool với những cầu thủ huyền thoại. Tôi đang rất mong ngóng được gặp gỡ và làm việc với những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng. Trong số đó có những người tôi đã làm việc cùng, nhưng cũng có nhưng người thì chưa bao giờ", HLV Houllier chia sẻ.

Đây là lần thứ ba đến làm khách trên đất Úc của "The Kop" kể từ năm 2013, nhưng lại là lần đầu tiên của một đội hình gồm toàn các cầu thủ huyền thoại. Trước Liverpool, một loạt ông lớn khác như M.U, Juventus và Real Madrid cũng đã đến Úc thi đấu, và tất cả các trận đấu đều không diễn ra trong tình trạng bán sạch vé. 

Sau 26 năm cống hiến không biết mệt mỏi cho đội bóng vùng Merseyside với 500 lần ra sân, huyền thoại số 8 quyết định dứt áo ra đi do không được trọng dụng dưới triều đại của HLV Brendan Rodgers. Hồi tháng 7 năm nay, Gerrard đã ký bản hợp đồng 18 tháng theo dạng chuyển nhượng tự do với đương kim vô địch giải MSL - LA Galaxy (Mỹ).

HLV hiện tại của Liverpool là chiến lược gia người Đức - Jurgen Klopp, người đã và đang thổi luồng sinh khí mới vào toàn đội. Thành tích gần nhất của Klopp là chiến thắng 4-1 trước đương kim vô địch NHA - Manchester City. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Steven Gerrard sẽ lại khoác áo Liverpool

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.