Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Guardiola: "Tôi giống phụ nữ và tôi có thể làm hai việc cùng lúc"

Bùi Việt| 05/02/2016 22:27

(HNMO) – Không phải lúc nào giới truyền thông cũng được lòng các HLV và mới đây chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rơi vào một tình huống như thế.

Chiến lược gia tài ba sẽ bắt đầu dẫn dắt Man City vào hè năm nay. Ảnh: Matthias Balk/DPA/Corbis


Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayer Leverkusen, HLV Bayern Munich – Pep Guardiola đã tỏ thái độ không hài lòng với những câu hỏi mang tính “động chạm” của cánh phóng viên.

Khi bị hỏi liệu có bị phân tâm trong công việc vì sẽ chuyển tới Man City vào hè này, HLV Guardiola đã tỏ ra rất tức giận và cho rằng giới truyền thông không hề có tí tôn trọng nào dành cho những người như ông. Chiến lược gia 45 tuổi đặt câu hỏi tại sao những HLV hàng đầu lại phải bận tâm tới những cuộc họp báo và tuyên bố ông có mặt tại đây chỉ vì lý do bắt buộc.

“Chúng tôi có nói gì cũng chẳng thành vấn đề. Tôi chỉ có mặt ở đây vì buộc phải thế. Hoàn toàn không có sự tôn trọng dành cho các HLV”, Guardiola khẳng định.

Ông đồng thời cũng chỉ trích giới truyền thông vì không thèm đặt câu hỏi về Bayern Munich, hiện đang đứng đầu BXH và bỏ xa đội thứ hai là Dortmund tới 8 điểm.

“Tại sao các người lại không viết về những điều tốt đẹp mà tôi đã nói khi nhắc tới các cầu thủ? Ở đây có những hãng truyền thông đến từ Đức và thậm chí họ chưa từng hỏi tôi một câu nào về bóng đá. Tôi không hiểu tại sao các cuộc họp báo vẫn được tổ chức”, HLV Guardiola giận giữ phát biểu.

Cũng tại buổi họp báo này, chiến lược gia từng đưa Barca giành cú ăn 6 lịch sử đã khẳng định sẽ không gặp vấn đề gì trong công việc lúc này: “Tôi giống như một người phụ nữ và tôi cùng lúc có thể làm hai việc. Tôi có thể nghĩ và kiểm soát cả hai trường hợp (dẫn dắt Bayern Munich và việc sắp chuyển tới Man City) cùng lúc. Không vấn đề gì cả vì tôi có khả năng như vậy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Guardiola: "Tôi giống phụ nữ và tôi có thể làm hai việc cùng lúc"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.