Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mexico giải cứu thành công cựu sao Olympiakos

Bùi Việt| 30/05/2016 16:30

(HNMO) – Ngôi sao bóng đá Mexico, đồng thời là cựu cầu thủ Olympiakos trở về an toàn và nguyên vẹn chỉ vài giờ sau khi bị bắt cóc.

Alan Pulido khi còn thi đấu cho Olympiakos. Ảnh: Internet


Theo các báo cáo ban đầu, vụ bắt cóc xảy ra vào đêm thứ 7 hoặc sáng sớm Chủ nhật tuần trước. Alan Pulido đã bị tấn công bởi 6 người đàn ông có vũ trang sau khi rời một bữa tiệc ở thành phố Ciudad Victoria, bang Tamaulipas (Mexico). Tuy nhiên, cựu tiền đạo Olympiakos đã được lực lượng cảnh sát liên bang giải cứu thành công chỉ vài giờ sau đó.

Xuất hiện tại buổi họp báo hôm nay 30/5, Pulido cho biết “hoàn toàn khỏe mạnh và cảm ơn Chúa vì điều đó”, trong khi Thống đốc bang Tamaulipas - Egidio Torre Cantú tiết lộ cầu thủ 25 tuổi được giải cứu nhanh chóng, gọn lẹ trước nửa đêm Chủ nhật và đã được các bác sỹ kiểm tra sức khỏe. Chi tiết cuộc giải cứu không được tiết lộ với báo giới.

Vụ bắt cóc Pulido là hồi chuông cảnh báo đối với tình trạng an ninh tại các khu vực công cộng ở Mexico, đặc biệt tại bang Tamaulipas, nơi tỷ lệ bạo lực và tội phạm bắt cóc, tống tiền đang có chiều hướng gia tăng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mexico giải cứu thành công cựu sao Olympiakos

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.