Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiêu thụ thực phẩm sạch Victory Asian: An toàn cho bữa cơm gia đình

Ngọc Quỳnh| 07/05/2015 09:17

Chuỗi liên kết chăn nuôi – tiêu thụ thực phẩm sạch Victory Asian (Mr Sạch) được thành lập ngày 09/12/2010. Với thương hiệu thực phẩm an toàn Mr Sạch và tôn chỉ (Sạch Tại Tâm) tiêu chí của Công ty TNHH dịch vụ thương mại Quốc tế Victory Asian là triển khai qui trình khép kín các sản phẩm hữu cơ, an toàn, thân tiện với môi trường đến tận tay người tiêu dùng.



Chuỗi thực phẩm sạch được sử dụng thức ăn tự phối trộn và lên men sinh học, chăn nuôi trên nền đệm lót sinh học bảo đảm không gây ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi, vừa bảo đảm cho vật nuôi sinh trưởng và phát triển tốt. Trong quá trình chăn nuôi hoàn toàn không sử dụng kháng sinh và các chất tăng trọng và được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình chăn nuôi và nguyên liệu đầu vào của thức ăn.

Gà thả vườn được nuôi ở các trang trại bảo đảm


Quy mô: 5 trại lợn và 2 trại gà, 04 cửa hàng; 03 siêu thị; 450 công ty, 15 bệnh viện và 1500 hộ gia đình.
Năng lực sản xuất của chuỗi: 182 tấn thịt lợn, 160 tấn thịt gà, 55 tấn thịt bò/năm.

Chuyên gia nước ngoài đến kiểm tra mô hình nuôi lợn sạch hữu cơ ở trang trại của Mr Sạch.


Phương thức hoạt động: Thực phẩm sạch của Mr Sạch được chăn nuôi ở các trang trại theo quy trình thống nhất và khép kín, giám sát quy trình chăn nuôi từ khâu nhập con giống, thức ăn đến đưa sản phẩm vào các hệ thống cửa hàng. Để tạo nguồn nguyên liệu ổn định, Mr Sạch đã trực tiếp ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm cho các trang trại vệ tinh có cán bộ kỹ thuật của công ty giám sát, lẫy mẫu thử nghiệm trong quá trình chăn nuôi để kiểm soát được nguồn gốc xuất xứ và bảo đảm hài hòa lợi ích gữa các bên tham gia chuỗi tiêu thụ sản phẩm.

Khách hàng tới tham quan và mua sắm sản phẩm của Mr Sạch


Định hướng phát triển của công ty trong những năm tiếp theo là mở thêm 4 cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm. Sản lượng tiêu thụ đối với thịt lợn là: 300 tấn/tháng, thị gà là: 250 tấn/tháng, thịt bò 180 tấn/tháng, từ 5000 – 7000 suất ăn/ngày. Ngoài ra thực phẩm được đưa vào Khu công nghiệp Thăng Long của nhận, Khu công nghiệp Sam Sung, hàng không Vietnamairlines, các trường học quốc tế và các bếp ăn tập thể của cơ quan nhà nước trong và ngoài địa bàn thành phố Hà Nội.

Địa chỉ liên hệ: Số 55 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Số điện thoại: 0979116619.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiêu thụ thực phẩm sạch Victory Asian: An toàn cho bữa cơm gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.