Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yamaha motor Việt Nam ra mắt xe Nozza Grande

NGỌC UYÊN| 19/07/2014 19:38

(HNMO) - Ngày 19-7 tại tphcm, Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga sang trọng, cao cấp thế hệ mới



Được phát triển như một dòng xe tay ga cao cấp cho những người phụ nữ trẻ, thành đạt sống tại các thành phố lớn, Nozza Grande sở hữu thiết kế đặc biệt sang trọng và mang nét thời trang thanh lịch kiểu Pháp. Thể hiện cảm hứng về một dòng xe "Sang trọng & Lãng mạn", Nozza Grande nhắm đến điểm cân bằng lý tưởng giữa sự tinh tế,nét sang trọng, và cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tổng thể thân xe Nozza Grande thể hiện sự tinh tế với thiết kế gợi hình ảnh của một bộ váy phái đẹp, nhẹ nhàng và duyên dáng phủ trùm lên chiếc xe. Nét đầy đặn của thân xe, những chi tiết trang trí cao cấp, cũng như lốp xe lớn cho cảm giác về một chiếc xe sang trọng. Sự kết hợp giữa những chi tiết mạ chrome cao cấp ở mặt trước và sau xe cùng hệ thống đèn LED tỏa sáng lấp lánh như những viên kim cương tạo nên nét quyến rũ rất đặc trưng. Bên cạnh những đường nét mềm mại và tinh tế, Nozza Grande còn được thiết kế với sàn để chân rộng rãi, yên xe cho cảm giác dễ chịu, và bảng đồng hồ lớn, dễ đọc, đem đến sự thoải mái cho người sử dụng hàng ngày.

Nhờ những cải tiến trong hệ thống khung sườn, trọng lượng xe được giảm xuống chỉ còn 99 kg, nhẹ nhất trong những xe cùng phân khúc. Yên xe cũng được thiết kế cao hơn và dài hơn, từ đó tạo tự thế lái xe đẹp và cao ráo cho người lái. Lốp xe của Nozza Grande rộng 110 mm không chỉ cho xe vẻ ngoài ấn tượng mà được thiết kế đặc biệt để giảm hao mòn và bám đường tốt hơn nhờ sử dụng chất liệu mới.

Là dòng xe được thiết kế cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, Nozza Grande cũng không quên trang bị cho mình những tính năng tiện ích đáng giá. Cốp xe có dung tích lên đến 27 lít, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm, rất nhiều đồ dùng hàng ngày và được chiếu sáng bằng đèn LED. Để tránh việc đồ treo trên xe bị rơi xuống đường và những tình huống ngoài ý muốn khác, Nozza Grande được thiết kế với một móc khóa an toàn phía trước, có thể gập gọn lại để tiết kiệm diện tích. Chân chống nghiêng của xe có chức năng ngăn khởi động máy khi chưa gạt chân chống lên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, Nozza Grande còn sở hữu một màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại, nằm ngay trên bảng điều khiển,giúp hiển thị tất cả những thông số như: thời gian, quãng đường, mức tiết kiệm nhiên liệu,…rất dễ dàng để người sử dụng quan sát.

Nozza Grande được trang bị thế hê động cơ mới BLUE CORE 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng, sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT Với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.85 L/100km (khoảng 54 km/L, tiêu chuẩn khí thải EU3, theo số liệu của Yamaha), đây là động cơ có hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu cao nhất thế giới trong số những dòng xe tay ga 125cc. Không chỉ tiêu thụ ít nhiên liệu, động cơ này còn sở hữu khả năng vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn, cùng công suất và mô men xoắn mạnh mẽ.

Những ưu điểm tuyệt vời khác của động cơ BLUE CORE còn bao gồm khả năng tăng tốc mượt mà, lên dốc nhẹ nhàng và tốc độ khởi động từ trạng thái nghỉ nhanh chóng, trong khi vẫn sử dụng rất ít nhiên liệu. Để đạt được hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu cao và sức mạnh động cơ hoàn hảo, động cơ trang bị trên Nozza Grande đã được tinh chỉnh nhằm: (1) tăng cường hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, (2) giảm tiêu hao công năng, và (3) sử dụng thiết lập tỷ số truyền cao cho bộ phận truyền động, tăng hiệu suất tản nhiệt,...

Sở hữu sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tinh tế trong thiết kế đẳng cấp, động cơ BLUE CORE vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, cùng những tính năng tiện ích cao cấp, Nozza Grande là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng nữ muốn sở hữu một chiếc xe tay ga sang trọng, giúp thể hiện đẳng cấp cá nhân đồng thời đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yamaha motor Việt Nam ra mắt xe Nozza Grande

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.