Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Triển lãm BMW World Xpo lớn nhất Hà Nội

Lan Hương| 21/08/2014 13:07

(HNMO) – Sáng 21/8, tại khu quảng trường Royal City, Hà Nội đã lần đầu tiên diễn ra Triển lãm BMW World Xpo lớn nhất từ trước tới nay.

(HNMO) – Sáng 21/8, tại khu quảng trường Royal City, Hà Nội đã lần đầu tiên diễn ra Triển lãm BMW World Xpo 2004 lớn nhất từ trước tới nay.



Triển lãm hội tụ những chiếc xe BMW đẳng cấp, chứa đựng công nghệ đỉnh cao. Đặc biệt, triển lãm có sự xuất hiện của “siêu phẩm” BMW Vision ConnectedDrive và các dòng xe BMW nhất, BMW M &Individual, MINI…; trong đó cò nhiều loại lần đều tiên có mặt tại Việt Nam.



Đặc biệt, trong khuôn khổ triển lãm, một trong những “stunt rider” hàng đầu thế giới: Mattie Graffin, cùng “bạn diễn” của anh: chiếc nakedbike BMW F800R sẽ trình diễn trong suốt 4 ngày diễn ra triển lãm những màn nhào lộn trên xe đua rất đặc sắc, hồi hộp như trong mơ.


Triển lãm sẽ còn kéo dài đến ngày 24/8 (mở cửa tự do cho khách tham quan và lái thử các dòng xe để trải nghiệm cảm giác lái từ 10h sáng đến 9h tối). 



Trước đó, từ ngày 16 – 20/8, Hành trình trải nghiệm “Cảm giác lái của chính bạn” dài 1.750 km do BMW tổ chức đã xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đi qua nhiều điểm dừng chân như: Ninh Chữ, Quy Nhơn, Huế, Vinh và đến Hà Nội. Các thành viên tham dự có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lái phấn khích, tính an toàn và công nghệ BMW EfficientDynamics cùng các dòng xe BMW trên những cung đường tuyệt đẹp của dải đất hình chữ S. 

Các xe tham gia chuyến hành trình là những mẫu xe thuộc gia đình X của BMW như: BMW X6, BMW X5 hoàn toàn mới, BMW X3 phiên bản mới, BMW Series 3, BMW Series 4 Coupé, BMW Series 5 và BMW Series 7. Đoàn đã đặt chân đến Hà Nội vào ngày 20/8 để tham dự BMW World Xpo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Triển lãm BMW World Xpo lớn nhất Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.