Theo dõi Báo Hànộimới trên

Suzuki chuẩn bị ra mắt Vitara mẫu mới

Theo Hội An| 29/08/2014 10:12

Với việc Nissan, Vauxhall và Ford đã liên tiếp cho ra mắt mẫu xe thể thao việt dã (SUV) cỡ nhỏ, Suzuki khó lòng ngồi yên. Do đó, tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 10 tới, có thể Suzuki sẽ cho ra mắt một thế hệ hoàn toàn mới của mẫu Vitara.


Suzuki Vitara thế hệ mới, với thiết kế 5 cửa, sẽ cạnh tranh với các xe như Nissan Juke, Ford Ecosport hay Vauxhall Mokka.

Hình ảnh xe Suzuki Vitara hoàn toàn mới trên đường chạy thử đã xuất hiện. Mẫu xe này sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho xe S-Cross thế hệ cũ, vì xe SX4 S-Cross mới đã lên ngang hạng Nissan Qashqai.

Có thể giống như SX4 S-Cross, Vitara thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ xăng và dầu 1.6L. Hệ dẫn động bốn bánh AllGrip mới của Suzuki sẽ là trang bị tùy chọn.

Suzuki giới thiệu: “Vitara sẽ xuất hiện một cách nổi bật với thiết kế đặc biệt. Khách hàng có thể sử dụng các tùy chọn cá nhân như lựa chọn màu sắc của xe, thiết kế nội thất…”

Vitara thế hệ mới được phát triển dựa trên chiếc concept iV-4 mà Suzuki đã giới thiệu tại Frankfurt Motor Show 2013 (ảnh dưới). Bên cạnh đó, Suzuki cũng cho biết, Vitara sẽ sử dụng hệ khung gầm hoàn toàn mới, là loại sẽ được dùng cho nhiều mẫu xe của hãng trong tương lai.

Dự kiến sau khi chính thức ra mắt tại Paris Motor Show, mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ có mặt trên thị trường Anh quốc vào cuối năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suzuki chuẩn bị ra mắt Vitara mẫu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.