Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 sẽ diễn ra cuối tháng 10

Ngọc Tiến| 01/10/2015 14:51

(HNMO) - Ngày 30/10, Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 chính thức công bố: Triển lãm chuyên ngành ô tô lần thứ 11 sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh).

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10. Ảnh minh họa


Với thông điệp “Sống cùng chuyển động”, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 sẽ chứng kiến sự ra mắt của gần 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Triển lãm năm nay đã xác lập con số kỷ lục về số lượng mẫu xe trưng bày, điều này cũng thể hiện được phần nào những nỗ lực của Hiệp hội ô tô Việt Nam và các thành viên trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách đa dạng và phong phú hơn. Thay vì chạy theo thị hiếu của thị trường quốc tế, các nhãn hiệu tham gia triển lãm lần này đã có sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với khách hàng trong nước khi nỗ lực tung ra những mẫu xe vừa mang công nghệ hiện đại đi cùng mức giá phù hợp với khách hàng tiềm năng.

Chevrolet, Lexus và Mercedes-Benz cùng giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội cùng hệ thống giải trí đa phương tiện độc đáo. Mitsubishi Motors, Ford và Toyota Việt Nam, ba thương hiệu quen thuộc đồng loạt ra mắt các sản phẩm chất lượng thích hợp chú trọng tích hợp công nghệ thân thiện với môi trường. Trong khi đó, Nissan, Infiniti và Honda đem tới triển lãm rất nhiều mẫu sản phẩm mang diện mạo vô cùng trang nhã và cao cấp, với sự nâng cấp về những tiện ích vượt trội tiên tiến cao cấp. Còn Suzuki, Hyundai, Kia, Mazda và Peugeot phát huy những thế mạnh của doanh nghiệp nội địa khi trưng bày nhiều các mẫu xe phù hợp với thị hiếu và kinh tế chung của người Việt. Ở thị phần xe chuyên dụng hạng nặng Hyundai, Hino và FUSO Việt Nam, bên cạnh chỉ nhìn thấy những mẫu mã quen thuộc thì tại triển lãm, khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm độc đáo được nghiên cứu tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.

Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ có 110 show trình diễn độc đáo, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thăng hoa cho khách tham dự. Bên cạnh triển lãm sẽ có hội thảo chuyên đề về thị trường, công nghệ. Đặc biệt, khi đến tham gia tương tác tại không gian triển lãm, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng giá trị là những chuyến du lịch đến Thái Lan cùng nhiều phần quà hiện vật giá trị lớn dành cho cuộc thi ảnh trực tuyến trên fanpgae của sự kiện. Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan từ bắt đầu từ ngày 29/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 sẽ diễn ra cuối tháng 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.