Theo dõi Báo Hànộimới trên

Crossover Nissan X-Trail mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

T.M| 28/09/2016 18:04

(HNMO)- Hôm nay (28/9), Công ty TNHH TCIEV chính thức cho ra mắt mẫu xe Crossover cao cấp Nissan X-Trail hoàn toàn mới tại Việt Nam.


TCIEV mang đến thị trường Việt Nam 3 phiên bản của X-Trail là 2.5 SV 4WD, 2.0 SL 2WD và 2.0 2 WD và giá bán lần lượt cho 3 phiên bản này là 1,19 tỷ, 1,048 tỷ và 998 triệu đồng.


Ngài Dato’ Cheah Sam Kip, Tư vấn cấp cao Tập đoàn Tan Chong (Malaysia), chia sẻ: “Nissan X-Trail đã tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc Crossover bằng sự kết hợp hài hòa giữa khả năng vận hành mạnh mẽ kế thừa di sản danh tiếng của Nissan trong lĩnh vực xe dẫn động 2 cầu và thiết kế hiện đại, công nghệ đột phá cùng những tiện nghi cao cấp lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu Crossover. Mẫu Nissan X-Trail hoàn toàn mới này cũng là lời cam kết của Nissan và TCIEV luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”.

Rất nhiều công nghệ cao mới được nghiên cứu áp dụng cho Nissan X-Trail như: hệ thống kiểm soát khung gầm với ba công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy.

Hệ thống kiểm soát khung gầm


- Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) sẽ tự động tính toán, sinh lực phanh để điều chỉnh momen xoắn tương ứng với mức độ nhấp nhô của mặt đường để giúp xe lướt êm trên những mặt đường gồ ghề.

- Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) là hệ thống giúp tự động điều chỉnh mức độ phanh của động cơ, hỗ trợ người lái giảm tốc để vào cua hoặc chuẩn bị dừng xe.

- Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) tác động lực phanh độc lập vào từng bánh xe, từ đó giúp người lái đưa xe vào được quỹ đạo tối ưu nhất trong từng khúc cua.

- Công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp chuyển từ chân phanh sang chân ga trong vòng 3 giây mà xe không bị trôi trong điều kiện xe đang đỗ giữa dốc, giúp lái xe khởi động dễ và an toàn hơn.



Ghế lái không trọng lực Zero Gravity: Được lấy cảm hứng từ nghiên cứu của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ, ghế lái của Nissan X-Trail được thiết kế cho cơ thể người lái đạt được vị trí thoải mái nhất giống như các phi hành gia đang ở trong điều kiện không trọng lực, mang lại cảm giác thoải mái trong chuyến đi dài.

Hệ thống Camera quan sát 360 độ: Là hệ thống Camera được trang bị xung quanh xe, giúp người lái lùi, đỗ xe dễ dàng và an toàn nhờ góc nhìn 360 độ. Người lái sẽ dễ dàng xác định khoảng cách tới các vật cản từ bất cứ hướng nào để đưa ra điều khiển phù hợp nhất.

Ngoài những công nghệ nổi bật nói trên, Nissan X-Trail còn trang bị rất nhiều tính năng an toàn khác như hệ thống 6 túi khí (với phiên bản 2.5 SV 4WD) và 4 túi khí với 2 phiên bản còn lại, hệ thống kiếu soát cân bằng chủ động VDC, hệ thống kiểm soát bám đường TCS, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ lực phanh BA.

Hiện Nissan X-Trail có các màu cho thị trường Việt Nam gồm: Xanh ô-liu, bạch kim, cam, trắng và đen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Crossover Nissan X-Trail mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.