Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương đại lý 3S Nissan Kinh Đô tại Hà Nội

Quang Anh| 12/11/2016 20:34

(HNMO) - Tối 11/11/ 2016 Nissan Kinh Đô đã chính thức trở thành đại lý 3S thứ 13 của Nissan Việt Nam, xác lập một dấu mốc mới về sự phát triển của Nissan trên thị trường ôtô Việt Nam. Buổi lễ ra mắt được Nissan Việt Nam và ASC Group tổ chức ngay tại Đại lý Nissan Kinh Đô mới (434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội)


Với gần 2.000 m2 diện tích xưởng và một showroom tiêu chuẩn, rộng 400 m2, Nissan Kinh Đô là một đại lý 3S có quy mô và công nghệ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan. Mặc dù là đại lý mới nhất tới thời điểm này, nhưng nếu tính từ thời điểm ASC Group trở thành nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền cho Nissan thì đến nay Kinh Đô đã có tuổi đời hơn 15 năm. Tại buổi lễ, ông Lê Tôn Quý - Giám đốc đại lý cho biết, ông rất tin vào sự nối tiếp và kế thừa của Nissan Kinh Đô trong truyền thống phát triển chung của Nissan trên toàn cầu. Ông Quý cũng bày tỏ mong muốn Nissan Kinh Đô sẽ trở thành một điểm đến, một giấc mơ trong lòng những người yêu và mê xe Nissan.


Theo thống kê, trước năm 2000, lượng xe Nissan ở Việt Nam chiếm khoảng 10% trên tổng số xe lưu hành nhưng sau đó giảm mạnh. Từ khi Nissan Việt Nam thành lập, lượng xe Nissan Việt Nam bán ra thị trường tăng lên nhanh chóng. Năm 2015, Nissan Việt Nam giao đến tay người tiêu dùng hơn 3000 chiếc xe, dự kiến năm 2016 sẽ có thêm 6000 gia đình sử dụng xe của Nissan tại Việt Nam. Thực tế, trên Thế giới Nissan là một thương hiệu lớn, đứng thứ 2 tại Nhật Bản. Sau khi liên minh với Renault-Nissan và mới đây là Mitsubishi, ba nhà sản xuất này gộp lại tạo ra một liên minh trở thành một trong những nhà sản xuất đứng hàng đầu thế giới.

Cũng tại buổi lễ, ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam đã trao giấy chứng nhận cho Nissan Kinh Đô, Hà Nội làm đại lý 3S chính thức của Hãng Nissan trước sự chứng kiến của ban lãnh đạo Nissan Việt Nam và lãnh đạo ASC Group.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương đại lý 3S Nissan Kinh Đô tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.