Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều mẫu xe hàng trăm triệu tại Vietnam Cycle 2016

Bùi Việt| 18/11/2016 15:48

(HNMO) - Ngay lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam (Vietnam Cycle 2016) đã quy tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng thế giới. Ngoài những mẫu xe bình dân, phù hợp tới nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều người, triển lãm cũng đem đến nhiều mẫu có giá trị lên đến hàng trăm triệu.


Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 5 - Viet Nam Cycle 2016 diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE). Với thông điệp “Sứ mệnh môi trường” – triển lãm năm nay hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa được xây dựng bởi các thương hiệu xe đạp uy tín trong nước và nước ngoài.

Hãng xe đạp nổi tiếng Việt Nam - Giant mang tới triển lãm nhiều mẫu xe đa dạng, đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố hay ở các khu vực có địa hình hiểm trở.

Mẫu xe Avow Adv Pro 0 của Giant có giá 147 triệu đồng, là chiếc xe phù hợp nhất cho 3 môn phối hợp triathlon dành cho nữ giới.

Phần đầu xe phía trước được thiết kế khá dữ dằn, tay lái bọc lớp nhựa giúp tăng độ bám cho người sử dụng.

Khung xe được làm thủ công bằng công nghệ Aero System Shaping, có tính thẩm mỹ cao và trọng lượng khá nhẹ. Hệ thống bánh xe khí động học giúp nâng cao hiệu suất trong quá trình sử dụng.

Là thương hiệu xe quen thuộc với hầu hết người Việt Nam, Thống Nhất cũng mang tới triển lãm nhiều mẫu mã đa dạng dành cho cả trẻ em và người lớn với giá  phù hợp.

Hầu hết các mẫu xe của Thống Nhất đều có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tính ứng dụng cao, đặc biệt nếu dùng để di chuyển trong thành phố.

Mẫu xe thiết kế giành riêng cho Công an Hà Nội cũng xuất hiện tại triển lãm năm nay.

Logo nổi bật trên khung xe sơn màu xanh

Hông xe phía sau là được bố trí một chiếc cặp để đựng tài liệu hoặc các vật dụng cần thiết.

Trong lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, Vietnam Cycle 2016 đã thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu đình đám thế giới như Gitane, Dahon, Bianchi, Basso, Peugeot, Look, Cannondale, Giant, Merida, LauX, Galaxy, Phoenix.

Ngoài những mẫu mã hiện đại, khách tham quan cũng được chứng kiễn nhiều mẫu hoài cổ, điển hình như chiếc xe trong ảnh của Viet Bamboo Bike.

Phần khung được làm từ tre kết hợp với carbon và nhôm cao cấp, đảm bảo sự chắc chắc và an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngôi sao của Vietnam Cycle 2016 chính là siêu xe đạp Bianchi Oltre XR4 Super Record EPS. Đây là mẫu xe đua đường trường được sản xuất bởi thương hiệu xe đạp lâu đời Bianchi (Ý).

Siêu xe đạp đến từ Ý có mức giá lên đến 413 triệu đồng với phần khung được làm hoàn toàn từ carbon.

Tay phanh được thiết kế nằm thẳng phía trước thay vì nằm ngang như những mẫu truyền thống.

Một mẫu xe đua đường trường cũng làm từ chất liệu carbon có giá hơn 67 triệu đồng.

Ngoài các mẫu xe, nhiều thương hiệu cũng đem đến triển lãm nhiều phụ kiện, linh kiện xe hai bánh. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 19/11, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE, 91 Trần Hưng Đạo).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều mẫu xe hàng trăm triệu tại Vietnam Cycle 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.