Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2017 khai mạc với 12 thương hiệu lớn

Hoàng Linh| 02/08/2017 10:10

(HNMO) - Chiều 1-8, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 (VMS 2017) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh. Từ hôm nay (ngày 2-8), triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan.

VMS 2017 lấy chủ đề chính là các công nghệ hiện đại trên ô tô.



Do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức, sự kiện năm nay quy tụ 12 thương hiệu xe uy tín tại thị trường trong nước, bao gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota. Thông qua chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, VMS 2017 nhấn mạnh vào những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trên những chiếc ô tô, từ đó giúp cho việc di chuyển của người dùng ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn hơn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA, cho biết: “Sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách sống sẽ góp phần vào sự gia tăng về nhu cầu sử dụng ô tô trong năm tới. Khi nền kinh tế và thị trường tăng trưởng ổn định, chúng tôi trông chờ “thời kỳ ô tô hóa” sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần. Để đón nhận cơ hội trong tương lai, chúng tôi cần có những bước chuẩn bị kỹ càng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng – từ các phương tiện chất lượng cao, tinh tế và tiên tiến đến những phương tiện tin cậy với giá cả phù hợp. Điều này phần nào được phản ánh trong một số sản phẩm tại triển lãm năm nay”, ông Kinoshita chia sẻ.

Trong khuôn viên triển lãm, ngoài những cái tên quen thuộc, có nhiều chiếc xe lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, bao gồm Honda Jazz, Toyota Wigo, Toyota Alphard, Chevrolet Corvette Grand Sport, Isuzu Motorhome hay Mercedes-Benz C300 AMG với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Song song đó, Lexus LC 500h và Lexus LS 500h với hệ thống hybrid đa giai đoạn (Multi-Stage Hybrid) tiên tiến cũng là một điểm sáng về công nghệ trong VMS 2017.

Bên cạnh những màn trình diễn xe đặc sắc, VMS 2017 còn mang đến cho khách tham quan các hoạt động bên lề thú vị như hội thảo và tiệc trà chủ đề "Phụ nữ và xe hơi" hay hội thảo "Công nghệ và xe hơi", với sự chủ trì và góp mặt của hai thương hiệu Chevrolet và Mercedes-Benz.

Theo quan sát tại buổi khai mạc, ngoài việc tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với hơn 80 mẫu xe, VMS 2017 cũng thu hút sự tham gia của 50 đối tác về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ô tô. Khách tham quan có nhiều cơ hội xem, lái thử và được tư vấn về nhiều chủng loại xe khác nhau như xe hành khách, xe thể thao hay xe tải.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ mở cửa đón công chúng từ ngày 2 đến 5-8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2017 khai mạc với 12 thương hiệu lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.