Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hyundai SantaFe thế hệ mới hé lộ ảnh phác thảo

Nguyễn Thúc| 31/01/2018 09:29

(HNMO) - Một số hình ảnh phác thảo về mẫu SUV SantaFe thế hệ mới của Hyundai vừa được hé lộ trên mạng Internet, cho thấy những thay đổi đáng kể về ngoại hình.

Hình ảnh phác thảo về SantaFe thế hệ mới vừa được tiết lộ.


Theo những thông tin tiết lộ, SantaFe thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt thị trường toàn cầu trong triển lãm xe New York vào cuối tháng 3 tới. Đây cũng là mẫu xe đã nhiều lần xuất hiện trong các bức ảnh chụp trộm khi đang trên đường chạy thử nghiệm, tuy nhiên hầu như đều ẩn dưới lớp ngụy trang dày đặc.

Chính vì thế, những hình ảnh phác thảo lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên người tiêu dùng được chiêm ngưỡng toàn bộ khuôn hình của mẫu xe mới, vốn có nhiều nét tương đồng với chiếc SUV cỡ nhỏ KONA ra mắt hồi giữa năm 2017 (đặc biệt là ở phần đèn pha hẹp ngang, đèn hậu vuốt dài ra phía sau, lưới ca lăng với mắt mới...).


SantaFe thế hệ thứ 4 từng xuất hiện trên đường chạy thử.


Ngoài triển lãm New York, SantaFe mới cũng sẽ ra mắt Châu Âu trong triển lãm xe Geneva (cùng trong tháng 3). Hiện tại, chưa nhiều thông tin về kĩ thuật được tiết lộ. Hyundai cũng chỉ cho biết xe mới sẽ lần đầu được trang bị hệ thống cảnh báo người ngồi phía sau (Rear Occupant Alert) cho phép giám sát hàng ghế sau và thông báo với tài xế khi có ai đó định bước ra khỏi xe.

Ngoài ra, hệ thống cảnh báo va chạm phương tiện cắt đuôi (Rear Cross-traffic Collision Warning) cũng sẽ được nâng cấp để phối hợp với chức năng phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho rằng Hyundai có thể sẽ tạo ra nhiều khác biệt hơn để phân cấp rõ ràng giữa SantaFe phiên bản 7 chỗ và 5 chỗ (có tên gọi là SantaFe Sport ở một số nước).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai SantaFe thế hệ mới hé lộ ảnh phác thảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.