Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ác phụ giết chồng vì mâu thuẫn

Minh Khánh| 03/10/2011 10:09

Ngày 2/10, Công an huyện An Lão (Hải Phòng) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Hấn (SN 1971, trú tại An Thái, An Lão) về hành vi giết người.


Trước đó, rạng sáng ngày 27/9, Công an huyện An Lão nhận được tin báo tại nhà anh Đào Văn Còn (trú tại thôn Thạch Lựu 2, xã An Thái) xảy ra vụ cướp của, giết người. Khi đến hiện trường, cơ quan Công an phát hiện nạn nhân Còn nằm chết dưới chân cầu thang, đồ đạc trong nhà có nhiều xáo trộn. Tại hiện trường, Nguyễn Thị Hấn ôm xác chồng khóc lóc thảm thiết. Thậm chí, người đàn bà này còn tỏ ra bị điên loạn khiến gia đình hoảng loạn vội đưa Hấn đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Căn nhà nạn nhân trở nên hoang lạnh sau khi anh Còn bị vợ sát hại. Ảnh: M.K


Xác minh cho thấy anh Còn và Hấn có hai con trai. Con lớn đang học tại một trường chuyên nghiệp trên địa bàn quận Kiến An, cháu nhỏ mới học lớp 6. Thường ngày, cậu con út vẫn sống cùng bố mẹ. Thế nhưng, tối ngày 26/9, cháu bé được Hấn đưa sang nhà bà nội ngủ nên thời điểm anh Còn bị sát hại chỉ có Hấn là người duy nhất chứng kiến. Rà soát các mối quan hệ, Công an phát hiện trước khi bị sát hại, anh cùng một số thanh niên trong làng tổ chức đánh "phỏm", khoảng hơn 22 giờ cùng ngày, nạn nhân trở về nhà và bị giết chết.

Sau khi phân tích hiện trường, kết hợp với lời khai nhân chứng, cơ quan công an đã tập trung nghi vấn vào chính Nguyễn Thị Hấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng cơ quan công anh đã buộc Hấn phải cúi đầu nhận tội. Theo lời khai của Hấn, khoảng 1 giờ ngày 27/9, thấy chồng đi đánh bạc về ngủ trên gác xép, Hấn đã dùng dao bầu đâm thẳng vào bụng chồng rồi lấy cục bê tông đập vào đầu nạn nhân cho tới chết. Sau đó, Hấn xuống dưới nhà vứt tung đồ đạc nhằm tạo hiện trường giả. Khoảng 4 giờ sáng, Hấn gọi điện thoại cho gia đình nhà chồng nói dối bị cướp. Trong lúc vật lộn anh Còn đã bị bọn cướp sát hại.

Ông Đào Xuân Dương (Trưởng thôn Thạch Lựu 2) cho biết, gia đình nạn nhân thuộc diện khá giả trong thôn. Tuy nhiên, khi anh Còn bị hạ sát, chiếc két sắt của gia đình được những người thân trong gia đình mở ra nhưng bên trong két còn đúng 100.000 đồng.

Trước thông tin cho rằng, Hấn có người tình và người này đã giúp sức hung thủ để ra tay hạ sát anh Còn, ông Dương cho biết không thể có chuyện đó. Việc Hấn ra tay sát hại chồng chủ yếu bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ác phụ giết chồng vì mâu thuẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.