Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không chiều bạn tình "đồng tính", bị dọa cắt cổ

C.Dũng| 24/11/2011 20:40

(HNMO)- Anh N.P.B (SN 1989, trú tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP Hà Nội) thừa nhận mình là người đồng tính, đã một vài lần tìm đến khu vực vườn ổi để tìm

Tại khu vực này cách đây không lâu cũng đã xảy ra vụ án mạng liên quan đến người đồng tính


Vào khoảng 20h30 ngày 23/11, trong lúc đang đi bộ một mình vào bãi đất hoang cạnh kho Hàng không ở khu vực đối diện bến xe khách Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội, anh B gặp một nam thanh niên cao khoảng 1,7m, dáng người khỏe mạnh từ trong bụi cây gần đó bước ra rủ vào phía trong.

Anh B. cùng người thanh niên này đi sâu vào phía trong bãi đất hoang, khi đến khu vực vườn ổi cách đường Phạm Hùng khoảng 200m, nam thanh niên này kéo anh B xuống bãi cỏ cạnh đường và có những cử chỉ vuốt ve âu yếm… Anh B cũng có những cử chỉ thân mật đáp lại.

Khi nam thanh niên nói trên đòi thực hiện những hành vi thô bạo, anh B đã không đồng ý và bỏ đi ra ngoài. Thấy vậy, người này đã chạy theo dùng dao nhọn uy hiếp đồng thời cướp của anh một điện thoại di động và một lắc tay bằng vàng rồi bỏ đi.

Đồn Công an Mỹ Đình, Mễ Trì đang khẩn trương phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ CA huyện Từ Liêm điều tra truy bắt hung thủ .

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không chiều bạn tình "đồng tính", bị dọa cắt cổ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.