Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT dũng cảm bắt cướp trên đường phố

Chu Dũng| 28/09/2012 13:12

(HNMO)- Nghe tiếng hô “cướp cướp”, Trung úy Mai Hùng Sơn, Đội CSGT số 1 đã phản xạ rất nhanh, lao ra chạy cắt mặt chặn phía trước phối hợp cùng Tổ trật tự CAP Trần Hưng Đạo và một người dân dũng cảm tóm gọn tên cướp có hung khí trong người.

Trung úy Hai Hùng Sơn bàn giao đối tượng cho CA phường Trần Hưng Đạo


Khi đến ngã tư Hai Bà Trưng - Quán Sứ, Trung úy Mai Hùng Sơn đã tóm gọn đối tượng. Một người dân tham gia trong quá trình truy đuổi cho biết: Thấy chị phụ nữ đi xe máy LX màu trắng một mình, đối tượng này đã áp sát hòng giật điện thoại và tẩu thoát qua nhiều tuyến phố.

Chạy đến ngã tư Hai Bà Trưng - Quán Sứ đối tượng bất chấp dòng người và xe đông đúc lao vun vút qua. Đang điều khiển giao thông, nhận thấy dấu hiệu bất bình thường từ xa, Trung úy Mai Hùng Sơn đã nhanh chóng phán đoán tình hình chạy bộ cắt mặt chặn đầu, bằng một động tác võ thuật chiếc xe máy phải dừng lại, tên cướp không thể bỏ chạy thêm được mét nào vì bị quật ngã và khống chế ngay sau đó.

Bị hại bày tỏ lòng cảm kích khi nhận lại được tài sản đã mất

Tại chốt CSGT Hai Bà Trưng - Quán Sứ, kiểm tra trong người đối tượng, CSGT phát hiện một dao bấm đã được thủ sẵn. Khai thác nóng, đối tượng này cho biết tên là Nguyễn Văn Hà (SN 1991, trú tại Lê Lợi, Sơn Tây).


Hiện tên cướp tuổi teen này và tang vật đã được người dân và lực lượng CSGT bàn giao cho CA phường Trần Hưng Đạo để giải quyết
.
Cũng tại trụ sở cơ quan CA, , bị hại là chị Nguyễn Thị Vân (SN 1964) ở Yên Hòa, Cầu Giấy đã vô cùng xúc động bày tỏ tấm lòng cảm kich trước sự tận tụy của các chiến sỹ CA không quản hiểm nguy đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT dũng cảm bắt cướp trên đường phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.