Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiệt mạng khi đòi nợ ở cửa hàng cầm đồ

C.Dũng| 30/09/2012 20:02

(HNMO)- Hưng, chủ hiệu cầm đồ, đã vào cửa hàng nhôm kính bên cạnh lấy một thanh sắt dài khoảng 1 mét đánh nhiều nhát vào người Dũng. Đồng thời, 3 người khác đã dùng gạch ném trúng ngực và gáy của Dũng làm nạn nhân ngất xỉu.

Vào hồi 15h ngày 28/9, tại hiệu cầm đồ Cường Đoàn, đường 2, thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Đặng Xuân Dũng (SN 1963, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn) đến tìm Nguyễn Văn Hưng (SN 1981, ở cùng thôn) là chủ hiệu cầm đồ để đòi nợ nhưng không gặp.

Lúc đó, tại hiệu cầm đồ có Đinh Văn Hợi (SN 1995, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, Sóc Sơn); Trương Văn Đạt (SN 1995) và Nguyễn Đức Thắng (SN 1995), ở xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh là người trông coi.

Dũng đã dùng dao chém Hợi gây thương tích ở đầu và cầm dao chửi bới trước cửa hiệu cầm đồ. Một lúc sau, Hưng về thấy sự việc trên thì vào cửa hàng nhôm kính bên cạnh lấy một thanh sắt dài khoảng 1 mét đánh nhiều nhát vào người Dũng. Đồng thời, Hợi, Đạt dùng gạch ném trúng ngực và gáy của Dũng làm anh này ngất xỉu.

Nạn nhân được nhân dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, đến 6h ngày 29/9 thì tử vong. Sau khi gây án, Hưng, Đạt, Thắng đã bỏ trốn. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, CA huyện đã tập trung lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương phòng ngừa, không để xảy ra tình hình phức tạp và phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP tổ chức điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiệt mạng khi đòi nợ ở cửa hàng cầm đồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.