Theo dõi Báo Hànộimới trên

Táo tợn dụ người lái xe ôm vào đồi chè để cướp

C.Dũng| 18/10/2012 17:11

(HNMO)- Vụ cướp xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (18/10), tại khu vực vườn chè, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội. Nạn nhân là ông Nguyễn Đức Oánh (SN 1954, trú tại Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội).

Xe máy ông Oánh điều khiển chở đối tượng cướp hung hãn


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trước đó, khi ông Oánh đang đón khách tại bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) thì có một nam thanh niên trẻ tuổi đến nhờ ông chở về khu Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Ông Oánh có nói đi xa như vậy sẽ tốn nhiều tiền nhưng nam thanh niên này cương quyết nhờ ông chở và ngồi lên xe. Khi tới địa phận Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội, nam thanh niên bảo ông Oánh rẽ vào con đường vắng có đồi chè.

Tại đây, ông Oánh bất ngờ bị người khách ngồi sau đập mạnh mũ bảo hiểm vào đầu. Sau đó, y còn dùng dao đâm nhiều nhát vào người và định cướp tài sản của ông. Ông Oánh đã chống đỡ quyết liệt và bẻ gẫy được dao khiến nam thanh niên hốt hoảng lao vào đồi chè chạy trốn.

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, CA huyện Thạch Thất và xã Thạch Hòa đã phối hợp đưa người bị hại đi sơ cứu và truy bắt đối tượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Táo tợn dụ người lái xe ôm vào đồi chè để cướp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.