Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đổ thuốc trừ sâu vào miệng người yêu vì bị cự tuyệt

C.Dũng| 03/12/2012 17:19

(HNMO)- Đông yêu cầu H. phải tiếp tục yêu mình. Khi H. từ chối, y đã lấy lọ thuốc trừ sâu mang theo yêu cầu cả hai uống để cùng chết.

Vào 22h53 ngày 30/11, CA huyện Sóc Sơn nhận được tin báo về việc N.T.H (SN 1996, ở xã Tân Hưng, huyện Sóc Sơn) là học sinh lớp 11, sau một buổi chiều đi chơi với người yêu đã phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn trong tình trạng hôn mê.

Qua xác minh, CA huyện Sóc Sơn bước đầu làm rõ H. có quan hệ yêu đương với Vũ Văn Đông (SN 1993, ở thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn). Tuy nhiên, H. đã chủ động chia tay Đông từ tháng 8/2012.

Do vẫn còn tình cảm với H, lại nghi ngờ bạn gái có người yêu mới nên Đông nhiều lần tìm gặp, đòi nối lại quan hệ. Nhưng H. tìm cách tránh mặt.

Trưa 30/11, Đông đã mua một lọ thuốc trừ sâu để trong xe máy và đến cổng trường nơi H. đang học đợi. Khi H. vừa tan học, Đông đã ép lên xe máy và đưa đến khu vực ven hồ Đồng Đẽn thuộc thôn Vệ Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn để nói chuyện. Tại đây, sau khi "quan hệ" xong, Đông yêu cầu H. phải tiếp tục yêu mình. Khi H. từ chối, y đã lấy lọ thuốc trừ sâu mang theo yêu cầu cả hai uống để cùng chết. Cô sợ hãi bỏ chạy thì Đông đã kéo lại ghì cổ, đổ thuốc trừ sâu vào miệng khiến nạn nhân bất tỉnh. Thấy vậy, Đông đã đưa H. đến Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn để cấp cứu, rồi bỏ trốn.

Đến 2h ngày 1/12, H. đã may mắn qua cơn nguy hiểm. Hiện cô vẫn đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện. Cũng ngay trong ngày, CA huyện Sóc Sơn đã bắt giữ Vũ Văn Đông khi y đang lẩn trốn. Bước đầu đối tượng khai nhận hành vi phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổ thuốc trừ sâu vào miệng người yêu vì bị cự tuyệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.