Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ quán massage lĩnh 5 năm tù vì để nhân viên bán dâm

Đoàn Huynh| 08/01/2013 18:25

(HNMO)- Luyến đưa ra nhiều quy định như nếu khách chỉ massage thì để đèn trong phòng, còn mua dâm phải tắt đèn. Các nữ nhân viên phải mặc váy. Khi tiếp khách nếu để bao cao su bừa bãi trong phòng sẽ bị phạt tiền...

"Tú bà" Vương Thị Luyến (đứng giữa) tại phiên xét xử


Ngày 8-1, TAND TP Hà Nội đã xét xử Vương Thị Luyến (SN 1960, ở đường Ngọc Lâm, quận Long Biên, HN) chủ quán massage thư giãn Thanh Bình (số 2 xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn), Lê Thị Liên, Hà Văn Đại (cùng SN 1962), là nhân viên quản lý và bảo vệ của quán.

Do kinh doanh không hiệu quả, từ tháng 4-2012, Luyến bàn với Liên và Đại đồng ý cho nhân viên massage bán dâm cho khách ngay trong phòng. Liên và Đại có nhiệm vụ quản lý đón tiếp khách đến quán massage, mua dâm và sắp xếp nhân viên chiều khách rồi thu tiền.

Luyến đưa ra nhiều quy định như nhân viên tự thỏa thuận giá cả bán dâm với khách. Nếu khách chỉ massage thì bật đèn, còn mua dâm thì phải tắt đèn trong phòng. Khi bán dâm nhân viên phải mặc váy, không được để bao cao su bừa bãi trong phòng… Nếu vi phạm các quy định trên, nhân viên sẽ bị phạt 50.000 đồng.

Khách đến quán dù có mua dâm hay không Luyến đều thu 100.000 đồng với thời gian được phục vụ là 50 phút. Quá thời gian trên, khách sẽ bị thu thêm 50.000 đồng. Ngày 5-6-2012, cơ quan CA đã bắt quả tang 3 nhân viên nữ đang bán dâm tại quán.

Tại phiên xét xử, các bị cáo thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Xét nhân thân các bị cáo chưa có tiền án, tiền sự, bị cáo Luyến sức khỏe yếu, khai báo thành khẩn, Tòa đã tuyên phạt Luyến 5 năm tù. Bị cáo Liên 4 năm 6 tháng tù, Đại 4 năm tù cùng về tội chứa mại dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán massage lĩnh 5 năm tù vì để nhân viên bán dâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.