Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng chục người dân bắt 2 tên cướp iPhone trên phố

Theo VnExpress| 14/08/2013 06:34

Cướp chiếc iPhone 4 của một cô gái trên cầu Mọc (Thanh Xuân, Hà Nội), hai thanh niên phóng xe máy chạy trốn, tuy nhiên đi vào đường cụt, cả hai vứt xe tháo chạy nhưng không thoát khỏi vòng vây của hàng chục người dân.

Cả hai tên cướp đã bị bắt cùng với tang vật là một chiếc iPhone 4. Ảnh: PS


Hơn 16h ngày 13/8, khi thấy một cô gái, trên tay cầm điện thoại iPhone 4, đi xe máy qua cầu Mọc (phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội), hai nam thanh niên đi xe Wave màu đỏ phóng từ phía sau lao lên cướp chiếc điện thoại rồi bỏ chạy.

Bị giật mất điện thoại, cô gái hô hoán, nhiều người dân ở khu vực cầu Mọc đã đuổi theo. Hai tên cướp sợ hãi lao về phía đường ven bờ sông (hướng về đường Nguyễn Trãi), nhưng khi đến đoạn công trường đang thi công, bị vướng phải máy ủi và đống đất nên đã phải bỏ xe máy tháo chạy.

Hàng chục người dân truy đuổi từ phía sau nên không lâu sau cả hai tên cướp bị người dân tóm gọn. "Thấy mọi người hô hoán, vội nhìn ra thì thấy hai thanh niên đang chạy về phía công trường, cứ như vậy theo phản xạ, chưa biết là cướp gì nhưng tôi vội đuổi theo và cùng một số anh em khác tóm gọn tên cướp", anh Dũng, người đã cùng nhiều người dân khống chế được tên cướp kể lại sự việc.

Theo quan sát, quần áo của hai thanh niên này nhuốm bùn đất, mặt đầy những vết trầy xước và máu. Hiện cả hai chưa rõ danh tính, được công an phường Nhân Chính đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Trước đó vào sáng 30/7, hàng chục người dân truy đuổi và tóm gọn một tên trộm xe máy trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội).  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục người dân bắt 2 tên cướp iPhone trên phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.