Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nổ súng tại Thái Bình: Không có đối tượng nào để khởi tố bị can

Chu Dũng| 12/09/2013 16:27

(HNMO)- Trao đổi với báo giới chiều 12-9, Đại tá Trần Xuân Tuyết, GĐ CA tỉnh Thái Bình cho biết, do hung thủ đã tự sát nên không có đối tượng nào bị khởi tố bị can.

Di ảnh Viết để lại trước khi tự sát


Về động cơ gây án, hiện CQĐT vẫn đang tiếp tục điều tra, xem xét về nguyên nhân cuối cùng dẫn đến việc Đặng Văn Viết xông vào trụ sở UBND thành phố Thái Bình rút súng bắn 5 cán bộ thuộc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Thái Bình.

Trước thông tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến hành động của Viết là do khúc mắc trong giải phóng mặt bằng của gia đình, Đại tá Trần Xuân Tuyết cho biết, hiện chưa thể khẳng định hai sự việc này có liên quan đến nhau.

Cũng theo Đại tá Tuyết, ngay trong chiều 11-9, sau khi xác định vụ án chỉ có một hung thủ, CQĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án. Tuy nhiên, do hung thủ đã tự sát nên không có đối tượng nào bị khởi tố bị can.

Đặng Văn Viết được xác định là lao động tự do, chưa có tiền án tiền sự. Bố đẻ của Viết là ông Đặng Ngọc Vu, trú tại số nhà 11, ngõ 345, tổ 48, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình. Mẹ đẻ là Lưu Thị Bướm đã mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng tại Thái Bình: Không có đối tượng nào để khởi tố bị can

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.