Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp phi tang xác khách hàng, bảo vệ được hứa tăng lương

Chu Dũng| 23/10/2013 11:07

(HNMO)- Khánh khai sau khi vứt xác nạn nhân xuống sông, BS Tường có nói sẽ cho Khánh qua giai đoạn thử việc, vào làm chính thức với mức lương 8 triệu đồng/tháng.

Đào Quang Khánh với khuôn mặt bị trầy xước do một tai nạn giao thông


Theo tài liệu của Phòng CSHS CATP Hà Nội, người trợ giúp đắc lực cho BS Nguyễn Mạnh Tường, GĐ Thẩm mỹ viện Cát Tường khi vứt xác nữ bệnh nhân xuống sông là Đào Quang Khánh (SN 1996, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nhân viên bảo vệ của thẩm mỹ viện này.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Khánh mới chỉ học hết cấp II rồi bỏ học, đi làm thêm. Cách đây hơn 1 tháng, Khánh được nhận vào làm bảo vệ tại thẩm mỹ viện Cát Tường (45 đường Giải Phóng, Hà Nội) với mức lương 3 triệu đồng/tháng.

Chiều 19-10, Khánh được BS Nguyễn Mạnh Tường yêu cầu dùng xe máy của chị Huyền chở từ đường Giải Phóng về Bệnh viện E lấy ô tô đưa một bệnh nhân đi cấp cứu do người này có triệu chứng bất thường.

Khi quay trở về thẩm mỹ viện, lúc này các nhân viên khác, theo chỉ đạo của BS Tường đã về hết. Khánh cùng ông Tường khiêng xác chị Huyền ra ô tô. BS Tường điều khiển xe theo hướng đường Bưởi rồi sang cầu Vĩnh Tuy. Khánh đi xe máy của chị Huyền theo sau.

Đến đường Cổ Linh, Khánh để lại xe máy ở vỉa hè, lên ôtô ngồi cùng ông Tường để chạy về hướng cầu Thanh Trì. Khoảng 23h, đến giữa cầu, hai người bê xác nạn nhân qua thành cầu, vứt xuống dòng nước chảy xiết.

BS Tường đã yêu cầu Khánh giữ bí mật mọi việc, đồng thời hứa hẹn sẽ cho Khánh qua giai đoạn thử việc, vào làm chính thức với mức lương 8 triệu đồng/tháng. Hôm sau, nhân viên bảo vệ này vẫn đi làm như bình thường.

Trong ngày hôm nay, CA Hà Nội vẫn đang phối hợp với lực lượng CA các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên và cảnh sát đường thủy lập khoảng 10 chốt dọc sông Hồng quanh khu vực Hà Nội để tìm xác chị Huyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp phi tang xác khách hàng, bảo vệ được hứa tăng lương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.