Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giả danh người quen, trộm cắp tài sản trong trường ĐH

Chu Dũng| 16/12/2013 22:15

(HNMO)- Khi giảng viên vừa đi ra ngoài, Nga đã xuất hiện, tự nhận mình là bạn của thầy giáo để thản nhiên cầm chiếc cặp đựng máy tính xách tay đi.

Các SV đã vô tình chụp được ảnh có mặt Nga khi y đang ở trong trường


Ngày 16-12, CQĐT CA quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đã thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Nga (SN 1988, trú tại Yên Dũng, Bắc Giang), hiện đang tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai về hành vi trộm cắp tài sản.

Với thủ đoạn tự nhận là người quen của giảng viên hoặc sinh viên của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ, Nga đã liên tiếp đột nhập trường, lấy đi nhiều tài sản có giá trị và tiền mặt.

Ngày 25-11, trong giờ nghỉ giải lao tại lớp học B206, Nga quan sát thấy giảng viên Trần Đình Bích chạy ra ngoài, y đã đi vào khu vực bàn giảng viên, vờ gọi điện thoại cho thầy Bích rồi cầm chiếc cặp đựng máy tính xách tay đi. Các SV không hề nghi ngờ vì tưởng đó là bạn của thầy giáo.

Cũng ngay trong ngày 25-11, một nữ sinh tên Hòa đang cùng các bạn chụp ảnh kỷ yếu ở sảnh tầng 1 nhà A thì Nga xuất hiện, nói là bạn của một SV trong lớp, xung phong ngồi trông cặp sách cho cả lớp chụp ảnh.

Lợi dụng lúc mọi người đang mải chụp ảnh, Nga đã lấy trộm của chiếc điện thoại LG P698 và 600.000 đồng của Hòa rồi bỏ trốn.

Sau khi nhận được tin báo về hàng loạt vụ mất trộm trên, CA phường Vĩnh Tuy và lực lượng bảo vệ trường đã triển khai mật phục, bắt giữ Nga khi đối tượng này lại xuất hiện trong trường. Bước đầu, Nga khai nhận gây ra vụ trộm tài sản của thầy Bích và sinh viên Hòa, cùng 1 vụ trộm máy tính xách tay.

Vụ việc đang được CAQ Hai Bà Trưng điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả danh người quen, trộm cắp tài sản trong trường ĐH

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.