Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bỏ con ở quê lên thành phố bán dâm giá cao

Chu Dũng| 10/01/2014 21:41

(HNMO)- Dù đã có chồng và con nhỏ nhưng Ngọc vẫn đi bán dâm. Giá đi khách của Ngọc cao nhất lên tới 5 triệu đồng.

Ngọc tại cơ quan CA


Chiều 10-1, CA quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào 19h30 ngày 6-1, CA quận Đống Đa, Hà Nội qua kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ánh Dương, đường Nguyễn Chí Thanh đã phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cơ quan điều tra xác định người môi giới bán dâm là Dương Bảo Ngọc (SN 1988, ở Yên Bái).

Ngọc khai nhận, vào tối cùng ngày, một người đàn ông lạ gọi điện yêu cầu cô đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm với giá 1,5 triệu đồng. Vì khách mua dâm có 3 người nên Ngọc đã gọi thêm hai cô gái khác là T. (SN 1991) và H. (SN 1988) cùng đến bán dâm. Ngọc nhận 5 triệu đồng từ 3 khách làng chơi, chia cho cô gái kia mỗi người 1,5 triệu đồng, số tiền còn lại Ngọc hưởng.

Tại cơ quan CA, Ngọc cho biết đã có chồng và con nhỏ 3 tuổi. Ngọc để con lại ở quê cho chồng chăm sóc rồi lên Hà Nội vào làm việc ở một quán ăn. Ban ngày Ngọc làm phục vụ bàn, đến tối làm "gái ôm" ở các quán karaoke.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Ngọc cũng chấp thuận. Nhờ ngoại hình và gương mặt đẹp, Ngọc thường đi khách với giá thấp nhất là 1,5 triệu đồng, cao là 5 triệu đồng. Mỗi tháng Ngọc kiếm được từ 10- 15 triệu đồng. Ngoài một nửa gửi về quê để nuôi chồng và con nhỏ, số tiền còn lại Ngọc "đốt" hết vào những cuộc ăn chơi, đi vũ trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ con ở quê lên thành phố bán dâm giá cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.