Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra cái chết của một thiếu phụ nghi bị sát hại giữa nghĩa trang

Thọ Sơn| 15/04/2014 13:04

(HNMO) - Đến 11h ngày 15-4, Phòng kĩ thuật hình sự Công an TP. Hồ Chí Minh vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ nghi án một phụ nữ trẻ tuổi bị sát hại trong đêm tại khu dân cư Vĩnh Lộc B (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân).

Nạn nhân được xác định là Lê Thị Yến Nhi (23 tuổi, ngụ ở phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM).

Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân


Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân đi thăm mộ kinh hoảng khi phát hiện thi thể một cô gái trẻ nằm trong góc nhà cũ bỏ hoang nhiều năm. Ngay sau đó Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa khu vực bán kính 200m nơi phát hiện nạn nhân. Phòng kĩ thuật hình sự Công an TP. HCM có mặt khám nghiệm trường, từng chi tiết nhỏ được công an rà soát kĩ.

Cô Tô Mỹ Mai Anh (SN 1969, dì ruột của nạn nhân cho biết): “Khoảng 18h tối qua Nhi lấy xe ra khỏi nhà nói là đi mua thuốc đau đầu, đến 11h không thấy về thì mọi người gọi điện nhưng không được. Lo lắng nên đổ xô đi tìm, đến 3h sáng gọi lại thì nghe chuông điện thoại đổ sau đó máy bị khóa… Sáng nay nhận được tin nó nằm chết ở đó mà cả nhà rụng rời tay chân…”.

Nạn nhân nằm bên góc tường nhà bỏ hoang nhiều năm.


Được biết, nạn nhân ở với mẹ đẻ, hàng ngày bán bánh mì và trứng vịt lộn ven đường để nuôi đứa con trai 3 tuổi, người chồng đã li dị với nạn nhân cách đây gần 3 năm.

Đến 11h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để làm rõ cái chết bí ẩn của nạn nhân. Người dân hiếu kì vẫn tiếp tục kéo đến theo dõi công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra cái chết của một thiếu phụ nghi bị sát hại giữa nghĩa trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.