Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm giang hồ cầm rìu truy sát vợ chồng chủ Shop thời trang

Thọ Sơn| 12/06/2014 08:13

(HNMO) - Chiều 11-6, vợ chồng chủ Shop thời trang Moon trên đường Nguyễn Văn Ni (KP4, thị trấn Củ Chi, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện huyện Củ Chi do bị nhóm giang hồ dùng rìu và mã tấu truy sát vào đêm hôm trước.


Đêm kinh hoàng của vợ chồng chủ Shop thời trang

Nằm tại bệnh viện, chị Trần Thị Thanh Hằng (SN 1983) kể lại khi hơi thở vẫn còn ẩn chứa sự sợ hãi: “Lúc đó khoảng 19h10 ngày 10-6, tôi đang chuẩn bị bữa ăn tối cho hai vợ chồng thì nghe tiếng đổ của đồ đạc và tiếng la hét của chồng. Chưa kịp chấn tĩnh thì chồng chạy vụt vào khu nhà bếp, trên người đầy máu. Nhìn ra ngoài thì 3 thanh niên hung hãn cầm rìu, dao tự chế đuổi theo chồng tôi, tên còn lại đừng ngoài cầm côn nhị khúc…”

Cửa hàng shop thời trang, nơi xảy ra án mạng


Khi chị Hằng hô hoán và hỏi tại sao lại chém chồng mình thì nhóm thanh niên lạ mặt quay sang cầm rìu, dao chém tới tấp vào người chị mặc dù chị Hằng quỳ lạy van xin chúng.

“Tôi nghĩ chúng chỉ chém tôi, nhưng chỉ trong ít phút tụi côn đồ đã chém lên người vợ tôi nhiều nhát, tôi không kịp làm gì. Lúc này vợ tôi đầy máu và gục dưới nền nhà bếp…” Anh Nguyễn Văn Hải (SN 1977) chồng chị Hằng kể lại.

Sau khi chém chị Hằng nhiều nhát khiến chị gục tại chỗ, nhóm 4 thanh niên nhanh chóng ra xe tẩu thoát. Hai nạn nhân được người dân địa phương chuyển đến bệnh viện huyện Củ Chi cấp cứu.

Vợ chồng chủ shop thời trang


Tại bệnh viện huyện Củ Chi, bác sĩ Nguyễn Thế Linh – Phó khoa Chấn thương chỉnh hình cho biết: “Khoảng 19h20, chúng tôi tiếp nhận chị Hằng trong tình trạng người đầy máu, nạn nhân còn tỉnh. Nạn nhân bị chém 6 nhát, 1 vết chém dài khoảng 10cm ở cánh tay trái, 2 vết chém ở chân trái, 3 vết chém ở cảnh tay trái và đứt gân duỗi ngón 2, 3. Ngay sau đó, các y bác sĩ đã tiến hành nối gân và khâu vết thương cho nạn nhân, hiện tại sức khỏe của nạn nhân đã ổn định…”.

Còn anh Hải bị chém 2 nhát ở cánh tay trái sâu tới xương, tuy nhiên được sơ cứu tại chỗ và không phải nhập viện điều trị.

Những tin nhắn và cuộc gọi đe dọa từ số máy lạ

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, công an thị trấn Củ Chi cùng công an huyện Củ Chi có mặt tại hiện trường. Sáng 11-6, các điều tra viên của công an huyện lấy lời khai của nạn nhân để khoanh vùng các đối tượng nghi vấn.

“Những tuần trước, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi và tin nhắn từ hai số máy lạ. Chúng đe dọa và dùng những lời lẽ lăng nhục tôi, mặc dù tôi không biết chúng là ai, tôi cũng không trả lời chúng vì nghĩ chúng nhầm máy….” Chị Hằng cho hay.

Còn anh Hải (chồng chị Hằng) cho biết từ trước tới giờ hai vợ chồng sống hòa thuận với hàng xóm, shop thời trang Moon đêm hôm xảy ra vụ án là nơi hai vợ chồng kinh doanh được gần 5 năm nay và không có mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Chiều 11-6, chúng tôi trở lại Shop thời trang Moon là hiện trường nơi vợ chồng anh Hải chị Hằng bị nhóm thanh niên lạ mặt truy sát. Vết máu đã khô nhưng nhỏ giọt từ cửa Shop cho đến của sau, nơi nhà bếp mà chị Hằng bị chém gục tại chỗ. Đồ đạc bên trong xáo trộn.

Trung tá Trà Văn Hon – Đội trưởng đội CSDT tội phạm về TTXH – Công an huyện Củ Chi cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, tôi đã cử điều tra viên xuống hiện trường và gặp nạn nhân tại bệnh viện để lấy lời khai. Nạn nhân không nhớ mặt cũng như không quen biết nhóm đối tượng gây án. Hiện chúng tôi đang khoanh vùng những đối tượng tình nghi…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm giang hồ cầm rìu truy sát vợ chồng chủ Shop thời trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.