Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cá độ mùa World Cup núp bóng cafe

Chu Dũng| 23/06/2014 20:37

(HNMO) - Ngày 23/6, CA quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vừa triệt phá nhiều ổ nhóm cá độ bóng đá trên địa bàn trong thời gian diễn ra World Cup.



Trước đó, khoảng 0h ngày 16/6, tại một quán cà phê ở ngã tư Đại học Mỏ địa chất thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 2, các trinh sát CSHT CA quận Bắc Từ Liêm tiến hành kiểm tra hành chính đối với Phạm Hữu Hùng (SN 1993) ở Thanh Hóa, đang là SV một trường đại học trên địa bàn Bắc Từ Liêm đã phát hiện Hùng đến quán xem bóng đá và nhắn tin cá độ với Nguyễn Trung Thành (SN 1980) ở phường Cổ Nhuế 2.

Hai đối tượng Huy, Nghiên bị khởi tố về tội đánh bạc.


Quá trình điều tra xác định ổ nhóm cá độ mà Phạm Hữu Hùng tham giá do Nguyễn Xuân Sơn tức Sơn “đen” (SN 1982), ở phường Cổ Nhuế 2 cầm đầu. Sơn là người chuyên cấp các trang mạng cá độ cho các đầu mối nhận độ, trong đó có Phan Hồng Quân (SN 1992) ở Cổ Nhuế 2. Quân là người cấp mã số ở 2 trang mạng cá độ do Sơn cấp cho Nguyễn Trung Thành với tài khoản ít nhất là 10 triệu đồng. Thành vừa dùng tài khoản chơi cá độ, vừa nhận tiền cá độ trực tiếp của Phạm Hữu Hùng. Hùng nhiều lần đưa tiền cá độ cho Thành, trung bình mỗi trận đấu từ 3-5 triệu đồng.

Cơ quan CA làm rõ, riêng trong đêm 14 và 15/6, Phạm Hữu Hùng đã tham gia cá độ 3 kèo với số tiền gần 12 triệu đồng; số tiền Thành cá độ ngày 15/6 là 8,3 triệu đồng. Đối tượng Phan Hồng Quân có hành vi giao trang mạng cá độ cho Nguyễn Trung Thành và trực tiếp thanh toán tiền thắng thua nên Quân phải chịu trách nhiệm về trang mạng cá độ của Thành. Ngoài ra Quân còn trực tiếp cá độ bóng đá trên mạng với số tiền đã chơi trong ngày 15/6 là 4,2 triệu đồng.

Cũng trong rạng sáng ngày 16/6, kiểm tra hành chính quán cà phê Ngọc tại địa bàn phường Cổ Nhuế 2, Đội CSHS CA quận Bắc Từ Liêm phát hiện bắt quả tang Nguyễn Quốc Huy (SN 1987) đang có hành vi cho khách đánh bạc dưới hình thức cá độ kết quả bóng đá qua mạng Internet. Tại cơ quan công an, làm rõ 23h ngày 15/6, Trần Duy Nghiên (SN 1987) đến quán cà phê Ngọc để xem trận đấu bóng đá giữa hai đội Thụy Sỹ và Ecuado. Sau khi hỏi Huy về tỷ lệ cá độ giữa 2 đội tuyển, Nghiên đồng ý đặt cửa cho đội Thụy Sỹ 1 triệu đồng trên trang web của Huy mở sẵn từ trước trong máy tính đặt tại quán. Khi hai đối tượng đang chờ kết quả trận đấu để thanh toán tiền được - thua thì bị cơ quan công an bắt quả tang. Khai thác mở rộng, Nghiên khai trước đó trong các ngày 13, 14, 15/6 đã 4 lần tham gia cá độ với Huy.

Hiện CA quận Bắc Từ Liêm đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để truy tố các đối tượng tham gia trong 2 ổ nhóm cá độ bóng đá trên trước pháp luật. Đồng thời cơ quan CA yêu cầu 2 đối tượng Hùng “già” và Sơn “đen” đang bỏ trốn ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cá độ mùa World Cup núp bóng cafe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.