Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ nữ đạo chích “chôm” đồ của người nước ngoài

Chu Dũng| 25/07/2014 12:05

(HNMO)- Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1990) về hành vi trộm cắp tài sản.

Tang vật liên quan đến vụ án


Trước đó, khoảng 11h ngày 10-7-2014, ông Beketzhan (quốc tịch Kazakhstan) khi thanh toán tiền mua hàng tại siêu thị Metro Thăng Long (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã phát hiện bị mất một chiếc túi xách để trong giỏ hàng. Bên trong túi có chiếc ví chứa 2,6 triệu đồng, 32 USD và điện thoại Iphone5.

Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, CA quận Bắc Từ Liêm nhanh chóng xác định Nguyễn Thị Thu Trang chính là đối tượng gây ra vụ “chôm” đồ trên.

Chiều ngày 23-7, Nguyễn Thị Thu Trang đã bị CA bắt giữ. Nữ đạo chích này khai nhận vào trưa ngày 10-7, có vào siêu thị Metro Thăng Long xem đồ. Khi đi đến khu bán hoa quả thì phát hiện chiếc xe đẩy hàng hóa không có người trông coi, bên trong xe có một chiếc túi xách màu đen nên Trang nảy sinh ý định trộm cắp.

Nguyễn Thị Thu Trang mang túi xách vào khu trưng bày quần áo, lục lấy toàn bộ tài sản. Còn chiếc túi thị ném bỏ vào thùng trưng bày quần áo rồi ra ngoài bắt xe buýt về nhà. Chiếc điện thoại Trang bán với giá 6,5 triệu đồng, còn số ngoại tệ Trang đổi được gần 600.000 đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nữ đạo chích “chôm” đồ của người nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.