Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt khẩn cấp nhân viên quán bar hiếp dâm nữ khách say

Chu Dũng| 08/08/2014 21:23

(HNMO)- Ngày 8-8, CA quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Văn Thùy, quê Hưng Hà, thái Bình để điều tra về tội hiếp dâm.

Đinh Văn Thuỳ đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội


Theo tài liệu điều tra, khoảng 21h30 ngày 4-8, chị Lan (SN 1993) và Mai (SN 1992), cùng trú tại Cầu Giấy, Hà Nội cùng nhau đến uống rượu, nghe nhạc tại một quán bar trên phố Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày thì có thêm 2 người bạn nữa đến uống cùng.

Do bàn của Lan uống hết rượu, quán bar có tặng thêm 1 chai Chivas 12. Trong quá trình phục vụ, nhân viên Đinh Văn Thùy đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của Hương.

Đến 23h cùng ngày, Lan bị say và nằm ra ghế. Thấy vậy Mai nhờ nhân viên an ninh bế bạn ra ngoài lên taxi. Thùy cũng lên cùng để đưa cô về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, Hà Nội.

Thùy thuê phòng cho Lan nghỉ rồi khoá cửa, quay về quán bar. Đến khoảng 2 giờ sang hôm sau, Thùy quay lại nhà nghỉ, mở khoá, thấy Lan vẫn đang trong tình trạng say rượu.

Thấy Thuỳ có hành động hãm hiếp mình, Lan tuy chưa tỉnh hẳn nhưng vẫn cố chống cự mà không được. Khoảng 10 giờ hôm sau, Lan thuê taxi ra về rồi đến cơ quan CA trình báo.

Tại cơ quan CA, Thuỳ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan CSĐT CA quận Hai Bà Trưng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Văn Thùy, tạm giữ 3 ngày để tiếp tục điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nhân viên quán bar hiếp dâm nữ khách say

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.