Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trộm đột nhập nhà trọ cao cấp “cuỗm” đi 7 xe gắn máy

Thọ Sơn| 04/10/2014 12:08

(HNMO) - Sáng 4-10, Công an phường 21 (Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) đang tiếp tục điều tra vụ mất trộm 7 xe gắn máy xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường căn nhà bị trộm đột nhập.


Trước đó, sáng ngày 2-10, công an phường 21 nhận được trình báo từ những người sống trong căn nhà số 294/44 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh 7 xe gắn máy bị mất trộm trong đó có (5 xe Wave, 1 xe Sirius và 1 xe tay ga hiệu Lead).

Một người sống trong căn nhà trên cho biết: “khoảng 6h15 sáng hôm đó, khi xuống tầng trệt thì thấy mất xe nên hô lên cho mọi người xuống kiểm tra. Tổng cộng 7 xe đã bị lấy cắp, một số xe còn lại bị bẻ khóa nhưng may vẫn còn….chắc là trộm chưa kịp mang đi” người này cho hay.

Theo ghi nhận, hiện trường căn nhà bị mất trộm được khóa hai lớp cửa sắt (một cổng và cửa chính của nhà), có tất cả 13 xe gắn máy để trong tầng trệt thì 7 xe bị trộm lấy đi.

Sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân bị mất xe gồm cả sinh viên và người đi làm thuê trọ đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Công an phường 21 cũng đã có mặt để lập biên bản vụ việc và lấy lời khai của các nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khoanh vùng và truy tìm nhóm đối tượng gây ra vụ trộm trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm đột nhập nhà trọ cao cấp “cuỗm” đi 7 xe gắn máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.