Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu võ sĩ Wushu trốn truy nã đặc biệt sa lưới

Theo Khánh Công| 31/10/2014 14:37

Vũ Thế Nhất (tức Tuấn “voi”), là cựu võ sĩ Wushu, là đối tượng trốn nã đặc biệt của công an Hà Nội về hành vi cướp tài sản và bắt người trái pháp luật từ năm 2010 vừa bị bắt giữ...

Đối tượng Tuấn "voi"


Ngày 31/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng Vũ Thế Nhất (tức Tuấn “voi”, SN 1979, trú tại Quý Sơn, Ngọc Lặc, Thanh Hóa). Tuấn "voi" là đối tượng truy nã đặc biệt của Công an Hà Nội từ năm 2010 về hành vi cướp tài sản và bắt người trái pháp luật.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, tháng 7/2010 do mâu thuẫn về làm ăn kinh tế Nguyễn Thị Nhàn (SN 1957, trú tại huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) - Giám đốc Công ty TNHH Đông Nam đã nhờ đối tượng Trần Hòa Hợp (SN 1974, trú tại xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội) giúp mình đòi nợ 1 tỷ đồng của anh Nguyễn Văn Thư (SN 1960, trú tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội), là Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng tổng hợp Đông Hội.

Trần Hoà Hợp đã móc nối với rất nhiều đối tượng khác, trong đó có Tuấn "voi" tham gia “bắt cóc”, cướp tài sản của anh Nguyễn Văn Thư.

Sau khi bắt cóc anh Thư, bọn chúng đưa anh này đến một nhà nghỉ tại Thanh Hóa, dọa dẫm buộc anh Thư phải trả tiền cho Nhàn. Để giữ an toàn tính mạng, anh Thư đã phải gọi điện và hứa sẽ trả nợ cho Nhàn.

Sự việc bại lộ, nhóm của Hợp bị lực lượng công an bắt giữ, còn Tuấn “voi” đã nhanh chân biến mất. Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh đã ra lệnh truy nã đặc biệt đối với đối tượng này.

Sau hơn 4 năm truy bắt đối tượng, qua công tác nắm tình hình, tháng 10/2014, Đội 10 Phòng Cảnh sát hình sự đã phát hiện khu vực Tuấn “voi” đang lẩn trốn và đã bắt giữ đối tượng.

Theo cơ quan điều tra, Tuấn "voi" vốn là một cựu võ sĩ Wushu. Trong quá trình trốn nã, hắn không bao giờ ở lâu một chỗ. Tuấn "voi" đã chọn một khu xóm công nhân ở Bình Dương và thường xuyên di chuyển sang địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước để trốn tránh sự truy bắt của lực lượng điều tra.

Hiện, Tuấn "voi" đã được di lý ra Hà Nội để tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu võ sĩ Wushu trốn truy nã đặc biệt sa lưới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.