Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một vụ bịt mặt xông vào nhà đâm chết người

Đỗ Minh| 22/11/2014 08:00

(HNMO) – Hai kẻ bịt mặt dừng xe ngay trước cửa, người ngồi sau bất ngờ xông vào nhà đâm nam thanh niên đang ngồi chơi cùng bạn phía trong. Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng



Đến gần 22 giờ tối 21-11, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Xiển (P. Bình Thắng, TX. Dĩ An) làm một người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Khắc Thành (17 tuổi), người đi làm xa vừa về thăm gia đình dịp cuối tuần.

Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi



Thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ cùng ngày, anh Thành đang ngồi chơi ở phía nhà trước cùng một người bạn. Bất ngờ, hai thanh niên bịt mặt đi xe máy hiệu Honda Dream đến dừng trước cửa. Người ngồi sau nhanh chóng lao vào nhà, dùng dao đâm anh Thành rồi quay trở ra, lên xe của đồng bọn tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của người dân xung quanh. Nạn nhân cố gắng lê thân vào nhà nhưng chỉ được một đoạn rồi gục trên vũng máu.

Theo nhiều người chứng kiến, hung thủ trực tiếp đâm anh Thành có dáng người thấp, mặc áo đỏ. Người nhà đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Thành đã chết trên đường đến bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an P. Bình Thắng, TX. Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Thành là con trai lớn trong gia đình, hiện đang làm phụ xe ở H. Long Thành, Đồng Nai. Nạn nhân vừa mới về thăm nhà dịp cuối tuần thì xảy ra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một vụ bịt mặt xông vào nhà đâm chết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.