Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng 14 tuổi giấu ma túy đá trong điện thoại

Đỗ Minh| 27/11/2014 11:27

(HNMO) - Số ma túy đá vừa mua được cả hai đối tượng cất giấu tinh vi trong chiếc ĐTDĐ hiệu Samsung. Khi đang trên đường về thì bị trinh sát PC45, Công an TP.HCM bắt giữ.

Tang vật thu giữ là 7 túi nilon chứa ma túy cất giấu trong chiếc ĐTDĐ.


Tối 26-11, Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP.HCM cho biết đã lập hồ sơ bàn giao cho công an xã Bình Hưng, H. Bình Chánh hai đối tượng gồm Tô Minh Thân (22 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (14 tuổi, cùng ngụ quận 10) để điều tra làm rõ hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 20h cùng ngày, các trinh sát trên đường tuần tra thì phát hiện hai đối tượng Thân và Hùng trên xe máy 59U1 - 487.88 chạy với tốc độ cao có nhiều biểu hiệu nghi vấn nên bám theo. Khi đến khu dân cư Trung Sơn, tổ tuần tra tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. Qua khám xét, các trinh sát phát hiện 7 túi nilon chứa chất tinh thể rắn không màu được cất giấu kĩ lưỡng bên trong chiếc ĐTDĐ thu giữ trên người đối tượng. Nghi là ma túy, Thân và Hùng được về trụ sở công an xã Bình Hưng làm việc.

Tô Minh Thân và Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an.


Tại trụ sở công an, ban đầu Hùng một mực khai nhận số ma túy trên không phải của mình mà chỉ giữ giùm một người bạn. Tuy nhiên, qua đấu tranh khai thác, sau đó cả Hùng và Thân đã khai nhận đang trên đường mua ma túy về sử dụng thì bị bắt. Đối tượng Hùng cho biết là cháu họ, gọi Thân bằng chú. Còn Thân khai nhận từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng 14 tuổi giấu ma túy đá trong điện thoại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.