Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP. Hồ Chí Minh: Bắt nhân viên trộm 1,3 tỷ đồng của chủ

Thanh Tàu| 23/01/2015 14:36

(HNMO) - Cơ quan CSĐT công an quận 5, TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa bắt giữ nghi can Mai Trường Hải (SN 1993, ngụ đường Võ Trường Toản, phường 15, quận 5, tạm trú đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6) – là hung thủ vừa thực hiện vụ trộm có giá trị tài sản lên đến 1,3 tỷ đồng.

Nghi can Mai Trường Hải cùng tang vật tại cơ quan công an


Được biết, Hải là nhân viên của cửa hàng Tuấn (số 30A đường Tạ Uyên, phường 15, quận 5) do bà Vũ Thị Cầu (SN 1956, ngụ địa chỉ trên) làm chủ. Hải để ý thấy bà Cầu thường đễ tiền ở hộc bàn sắt ngay cửa ra vào nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Ngày 21/1, Hải mang theo 1 cây kìm và 1 cây kéo, giấu trong người và đến cửa hàng làm việc như bình thường. 16 giờ, khi kết thúc ngày làm việc, các nhân viên khác ra về thì Hải lén đi lên tầng lửng của nhà bà Cầu, ẩn nấp ở đó. 22 giờ đêm khi cả gia đình bà Cầu đi ngủ thì Hải xuống tầng trệt, đến vị trí bàn sắt bà Cầu hay cất tiền dùng đồ nghề mang theo để mở hốc tủ. Hải lấy hết tiền chứa bên trong, ước tính hơn 1,3 tỷ đồng, bỏ vào 1 túi nilong đen.

Sau đó Hải dùng chìa khóa để mở cửa thoát ra ngoài. Hải mang tiền về nhà riêng ở phường 6, quận 6 để cất giấu. Sáng hôm sau, Hải mang số tiền trộm được về gửi tại nhà cha mẹ ruột cách đó không xa.

Khi nhận được tin báo, công an quận 5 đã vào cuộc điều tra. Qua sàng lọc, công an đưa Hải vào diện nghi vấn. Qua đấu tranh Hải đã khai báo là thủ phạm vụ trộm và sau đó công an đã thu hồi được số tài sản mà đối tượng này đã trộm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hồ Chí Minh: Bắt nhân viên trộm 1,3 tỷ đồng của chủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.