Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Bắt hai đối tượng cướp tài sản

Thanh Tàu| 06/03/2015 16:19

(HNMO) - Ngày 6-3, Cơ quan CSĐT công an Q.8, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Phạm Văn Hùng, tự Hùng “Nhóc”, Hùng “SiTô” (SN 1979, ngụ Q.11) và Trần Hồng Khiêm (SN 1990, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Như đã đưa tin, vào 20h30 ngày 3-3, bà Lâm Kim Hồng (SN 1958, quê Cần Thơ) quản lý trò chơi bắn cá tại số 48 Bến Phú Định, P.16 Q.8 chuẩn bị đóng cửa tiệm thì một đối tượng bất ngờ xông đến dùng dao kề vào cổ khống chế cướp bọc tiền trên tay, bên trong có 3,4 triệu đồng. Trong lúc giằng co, con dao của hung thủ gây vết thương ở cổ bà Hồng dài khỏang 5cm làm đứt cơ và tuyến nước bọt dưới hàm trái phải vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Phạm Văn Hùng và Trần Hồng Khiêm.


Sau khi cướp được tiền, hung thủ leo lên xe máy hiệu Max BKS 54Y7 -8131 do một đối tượng khác chờ sẵn hòng tẩu thoát. Đúng lúc đó, tổ CSGT công an Q.8 gồm trung úy Đào Ngọc Phong và hai thượng sỹ Dương Tấn Tài, Trần Ngọc Tân đi tuần tra phát hiện nên đuổi theo.

Khi đến sân bóng Vạn Nguyên (P.16, Q.8), hai tên cướp bị tổ dân phòng chốt chặn ở đây dùng vật cản khiến chúng té ngã xuống đường. Một tên cướp đứng dậy dùng dao chống trả quyết liệt khiến anh La Tuấn Anh (SN 1971, là dân phòng KP.4, P.16, Q.8) bị thương phải khâu 4 mũi. Dù vậy, bằng quyết tâm không để những tên tội phạm nguy hiểm tẩu thoát, tổ tuần tra CSGT cùng lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng đã khống chế thành công được các đối tượng.

Tại trụ sở công an, bọn chúng khai nhận vào khoảng 18 giờ 30 phút, hai tên Hùng và Khiên đến tiệm máy bắn cá của bà Hồng chơi. Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ, Hùng đã nướng vào các máy bắn cá này số tiền gần 4 triệu đồng. Khi chuẩn bị ra về, Hùng bàn với Khiêm ra lấy xe nổ máy chờ sẵn để hắn vào cướp lại số tiền vừa bị thua và được Khiêm đồng ý.

Theo đúng kế hoạch, Hùng dùng dao không chế cướp được bọc tiền bà Hồng đang cầm trên tay. Khi chúng vừa tẩu thoát thì bị các chiến sĩ CSGT phát hiện đuổi theo và bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Bắt hai đối tượng cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.