Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chạy xe máy ăn trộm, hai đối tượng bị “hiệp sĩ” bắt giữ

Vĩnh Lộc| 31/03/2015 08:30

(HNMO) – Sáng 31-3, công an Thị Xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Văn Phương (SN 1986) và Lê Văn Hiếu (SN 1989, cùng tạm trú tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.


Hai đối tượng bị các “hiệp sĩ” Bình Dương bắt trong đêm


Trước đó, chiều 30-3, các đối tượng này bị nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương bắt giữ khi đang điều khiển hai xe máy trộm cắp tại khu vực phường Phú Hòa, thị xã Thuận An.

Lúc 17h chiều cùng ngày, Phương, Quyết chạy trên hai xe máy hiệu Exciter không gắn biển số và 1 xe Sirius BKS 49 K1-10120 với tốc độ rất nhanh trên đường Lê Hồng Phong (thuộc khu 2, phường Phú Hoà). Lúc này, nhóm “hiệp sĩ” là các anh Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Nguyễn Thanh Hiếu và Đặng Phú Vinh đang tuần tra gần đó, khi phát hiện có nhiều nghi vấn nên đã đuổi theo.

Khi lưu thông ra đến đại lộ Bình Dương, Phương và Quyết trông thấy các “hiệp sĩ” bám theo nên đã tăng ga bỏ chạy. Qua nhiều tuyến đường, hai đối tượng ngoan cố, dùng thanh sắt để đánh trả. Tuy nhiên, các “hiệp sĩ” áp sát và sau đó khống chế được đối tượng đi xe máy hiệu Exciter. Tên còn lại tiếp tục bỏ chạy thêm khoảng 3 km thì bị bắt.

Tại trụ sở công an, Phương, Quyết khai nhận đã trộm hai xe máy trên ở bệnh viện Quân Đoàn 4 với thủ đoạn dùng biển số xe cũ và thay vào xe mới để lấy ra ngoài. Hai chiếc xe này các đối tượng đã trộm được nhiều ngày nay nhưng vẫn chưa đi tiêu thụ.

Hiện công an Thị Xã Thuận An đang tiếp mở rộng điều tra và xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy xe máy ăn trộm, hai đối tượng bị “hiệp sĩ” bắt giữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.