Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm được xe máy sau 3 năm bị mất

Chu Dũng| 01/07/2015 09:15

(HNMO)- Sau khi lấy được xe anh Vỹ, kẻ gian đã tháo BKS. Khi bị phát hiện về hành vi không đội mũ bảo hiểm, đối tượng đã tự ý bỏ đi không ký vào biên bản.

Đội CSGT 14 trao trả lại chiếc xe tới anh Nguyễn Văn Hậu


Trước đó, chiếc xe wave màu đỏ của anh Hậu mang BKS 29V5 – 9541 bị phát hiện do anh Nguyễn Văn Tới (SN 1996) ở Yên Mô, Ninh Bình điều khiển không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định. Vào thời điểm kiểm tra lái xe không xuất trình được đăng ký và bằng lái.

Sau khi bị lập biên bản, quá thời hạn không thấy anh Tới đến trụ sở Đội CSGT số 14, đơn vị đã xác minh và làm rõ BKS thực tế của chiếc xe là 18R1 - 5667 đăng ký từ năm 2010. Qua tra cứu xe máy vật chứng tại Phòng CSGT - CATP Hà Nội từ BKS chiếc xe và số khung số máy chiếc xe không có trong số liệu vật chứng. Điều này chứng tỏ khi bị mất chủ xe đã không trình báo.

Trung tá Phạm Văn Tuyến, Đội phó Đội CSGT số 14 và Trung úy Lê Văn Lợi, tổ xử lý tiếp tục tra cứu rà soát hồ sơ để liên hệ được với anh Phạm Văn Hậu và làm rõ vụ việc.

Khoảng tháng 9/2012 anh Hậu đã bị mất chiếc xe này khi thăm người bạn bị ốm tại Phú Đô, Mễ Trì, Hà Nội. Sau khi mất trộm anh Hậu không tin là tìm được tài sản bị mất nên đã không trình báo với CA phường sở tại.

Cũng theo Trung tá Phạm Văn Tuyến, qua giải quyết hồ sơ giao thông từ các tổ công tác chuyên đề bàn giao, đơn vị cũng đã bàn giao chiếc xe máy super Dream BKS 90H9 - 3768 cho anh Đỗ Văn Vỹ (SN 1982) ở Lý Nhân, Hà Nam. Chiếc xe này anh Vỹ do bất cẩn đã bị kẻ gian lấy trộm vào tháng 10/2014 ở nơi tạm trú Yên Hòa, Cầu Giấy.

Sau khi lấy được xe anh Vỹ kẻ gian đã tháo BKS lưu thông trên đường. Khi bị phát hiện về hành vi không đội mũ bảo hiểm đối tượng đã tự ý bỏ đi không ký vào biên bản.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tìm được xe máy sau 3 năm bị mất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.