Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt băng cướp tài sản của các cặp tình nhân

Mai Hữu| 05/07/2015 16:23

(HNMO) - Ngày 5-7, Công an TP Thủ Dầu Một đang tạm giữ các đối tượng cướp giật tài sản của những cặp tình nhân tâm sự vào ban đêm trên địa bàn Bình Dương để tiếp tục mở rộng điều tra.

Các nghi can tại cơ quan Công an.


Các đối tượng bị bắt giữ trong băng cướp là Hồ Chí Nguyện (SN 1992, quê Bạc Liêu) Hồ Văn Chí Thành (SN 1997, quê Long An); Nguyễn Văn Khánh (SN 1997, quê Sóc Trăng); Đỗ Hữu Nhân (SN 1996, quê Đồng Tháp); Phạm Văn Hải (SN 1998); Nguyễn Đức Quang (SN 1988); Nguyễn Hoàng Giang (SN 1996, cùng quê An Giang) và Thạch Hon (SN 1995, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, qua thông tin tố cáo của các nạn nhân về nhóm cướp thường đi 4 tên trên 2 xe máy chuyên cướp tài sản của các đôi tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ, không có đèn chiếu sáng để cướp tài sản. Từ mô tả của các nạn nhân và qua sàn lọc các nghi can tạm trú ở địa phương, Công an TP Thủ Dầu Một đã bắt giữ Nguyện, Thành, Khánh và Nhân để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh nhanh, các đối tượng tiếp tục khai thêm 4 tên đồng phạm còn lại.

Bước đầu tại cơ quan Công an, các đối tượng này khai nhận từ tháng 5 đến gần giữa tháng 6, nhóm cướp này đã thực hiện 5 vụ cướp tài sản của các đôi nam nữ tâm sự vào ban đêm tại khu vực chợ Hòa Lợi, thuộc TX Bến Cát và các bãi đất trống thuộc phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một. Số tài sản chiếm đoạt được của các nạn nhân gồm điện thoại, một sợi dây chuyền vàng 18k và tiền mặt trị giá gần 15 triệu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt băng cướp tài sản của các cặp tình nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.