Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ thảm sát 6 người: Hàng xóm không nghe thấy tiếng động lạ

Tiến Thành - Thanh Tàu| 07/07/2015 14:52

(HNMO) - Hàng xóm bên cạnh hiện trường cho biết không nghe thấy bất cứ tiếng động nào phát ra từ gia đình nạn nhân Mỹ - Nga vào đêm xảy ra vụ thảm sát.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Xuân An/Tuổi trẻ


Bà Bùi Thị Ngọc Cúc (60 tuổi) là hàng xóm liền kề nhà nạn nhân Mỹ cho biết, bà và gia đình phát hiện sự việc vào khoảng 7h10 sáng 7-7. Bà Cúc lập tức chạy sang thì phát hiện một nạn nhân nhỏ tuổi (chưa rõ danh tính) tử vong ở tầng 2, nạn nhân Mỹ tử vong ở tầng trệt. Bên cạnh phòng phát hiện nạn nhân Mỹ, bà Cúc và những người hàng xóm phát hiện thi thể của nạn nhân Nga và con trai nằm bên cạnh. Quá kinh hoàng, khi ra đến hàng rào gần cổng bà Cúc thấy thi thể một cháu bé.

Bà Cúc cho biết tuy không tiếp xúc nhiều nhưng bà đánh giá gia đình nạn nhân Mỹ - Nga là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Khi vụ việc xảy ra vào đêm qua, bà Cúc không nghe thấy bất cứ tiếng động nào phát ra từ hiện trường, bởi hàng rào ngăn cách nhà bà với hiện trường rất cao và ban đêm gia đình đóng cửa ngủ sớm.

Bà Cúc kể lại sự việc với phóng viên.


Ở đối diện hiện trường, anh Châu cho biết tuy ở đối diện nhưng anh không nhìn thấy hay phát hiện bất cứ điều gì bất thường từ nhà nạn nhân. Cho đến hơn 7h sáng thì anh và một số hàng xóm mới biết sự việc xảy ra.

Một số người dân sinh sống ở lân cận cho biết, khả năng vụ án xảy ra vào nửa đêm và nghi ngờ để thực hiện vụ thảm sát này không chỉ có 1 thủ phạm mà là phải một nhóm người. Bởi nạn nhân Mỹ cũng là người có sức vóc, cũng như số người chết quá lớn để 1 thủ phạm có thể thực hiện tội ác.

Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng như lấy lời khai của những người dân lân cận cũng như những nhân công làm việc trong xưởng gỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thảm sát 6 người: Hàng xóm không nghe thấy tiếng động lạ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.