Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truy bắt nghi phạm 17 tuổi giết nữ sinh trong khách sạn

Theo Đức Thanh/Tuổi trẻ| 29/07/2015 09:52

Ngày 28-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã ban hành quyết định bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, học sinh lớp 11) về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người.

Nghi phạm Thiên hiện đã bỏ trốn sau khi ra tay sát hại nữ sinh trong khách sạn - Ảnh: Công an cung cấp


Đồng thời xác định Thiên là nghi phạm đã sát hại nữ sinh 13 tuổi tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) vào trưa ngày 22-7.

Tối ngày 21-7, đoàn giáo viên, học sinh trường Chu Văn An (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) về đến TP.HCM sau chuyến du lịch Singapore. Do không kịp về lại Quảng Bình nên đoàn đã thuê phòng ở khách sạn Pearl Palace để ngủ lại.

Khoảng 13g30 ngày 22-7, cô N.T.Q là giáo viên của trường đang làm thủ tục trả phòng ở quầy lễ tân để cả đoàn du lịch của trường ra sân bay Tân Sơn Nhất lên máy bay về lại Quảng Bình.

Đột nhiên, cô Q. nhận được điện thoại của Thiên xin phép cho em N.M.H (học sinh lớp 8) lên phòng của Thiên (phòng 302) để tìm hộ chiếu giúp Thiên. Cô Q. đã nói H. lên phòng tìm giúp hộ chiếu giúp Thiên.

Đến khi làm thủ tục trả phòng xong, cô Q. vẫn không thấy Thiên và H. xuống, nên cô Q. có lên phòng của Thiên gọi cửa. Lúc này, Thiên ở trong phòng trả lời em H. đã xuống dưới và Thiên đang đi vệ sinh nên xuống sau.

Nghe vậy, cô Q. xuống sảnh tìm H. nhưng không thấy và lên phòng 102, nơi H. ở đêm hôm trước cũng không gặp. Vì vậy cô Q. lại lên phòng của Thiên gọi một lúc thì Thiên trả lời như lần đầu.

Cô Q. xuống sảnh khách sạn để tìm H. nhưng vẫn không gặp nên báo cho thầy Đ. phụ trách dẫn đoàn biết vụ việc. Thầy Đ. chạy lên phòng của Thiên và cùng nhân viên của khách sạn cạy cửa phòng để vào trong nhưng không mở được.

Một lúc sau, Thiên ra mở cửa thì thầy Đ. nhanh chóng vô phòng kiểm tra và phát hiện em H. nằm gục trong phòng tắm của khách sạn. Lúc này Thiên đã bỏ trốn khỏi khách sạn.

Thấy vậy thầy Đ. cùng nhân viên của khách sạn đã sơ cứu cho em H. và đưa đến bệnh viện Trưng Vương cấp cứu. Do tình trạng của H. nguy cấp nên được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy để cứu chữa nhưng H. đã không qua khỏi.

Qua tiến hành khám nghiệm hiện trường, kết quả khám nghiệm tử thi xác định, em H. bị hiếp dâm và bị ngạt dẫn đến tử vong (do bóp cổ). Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định Thiên chính là hung thủ hiếp dâm và giết H.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nghi phạm 17 tuổi giết nữ sinh trong khách sạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.