Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị truy sát giữa ban ngày, một người nhảy hồ mất tích

Theo Tuổi trẻ| 02/08/2015 20:46

Bị rượt đuổi, hai người bỏ xe máy, nhảy xuống hồ để tẩu thoát. Bơi đến giữa hồ, một trong hai thanh niên do đuối sức đã chìm và mất tích.

Rất nhiều người dân đã tập trung rất đông trên đường Yersin khiến giao thông ách tắc - Ảnh: Hoài Thương


Chiều 2-8, nhiều người dân sống trên đường Yersin (thuộc P.4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) chứng kiến cảnh truy sát kinh hoàng giữa một nhóm khoảng 10 thanh niên với hai thanh niên đi xe gắn máy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15g cùng ngày hai người đi trên xe máy bị một nhóm thanh niên mang theo nhiều cây tràm truy sát rượt đuổi náo loạn cả thành phố Mỹ Tho.

Khi đến đoạn đường Yersin trên phường 4 thành phố Mỹ Tho, hai người đi xe gắn máy đành bỏ xe máy lại hiện trường và nhảy xuống hồ (hay còn gọi là giếng nước lớn) để tẩu thoát.

Khi bơi ra giữa hồ về hướng đường Tết Mậu Thân (P.4, TP.Mỹ Tho) một trong hai thanh niên do đuối sức đã chìm và mất tích. Hàng trăm người dân đã tập trung rất đông trên đường Yersin.

Nhận tin báo, công an thành phố Mỹ Tho đã đến hiện trường, điều tra vụ việc và điều tiết giao thông, ổn định tình hình. Đến 19g các cơ quan chức năng vẫn còn đang tích cực tìm kiếm nam thanh niên đã mất tích. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị truy sát giữa ban ngày, một người nhảy hồ mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.