Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phá vụ vận chuyển 18 bánh hêrôin

Thành Tâm| 21/11/2015 06:32

(HNM) - Ngày 20-11, CATP Hà Nội cho biết, CA quận Tây Hồ vừa khám phá vụ vận chuyển, buôn bán ma túy khối lượng lớn, bắt 2 đối tượng nằm trong đường dây là Trần Văn Huy (SN 1974, hộ khẩu tại xã Phúc Thành, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) và Đỗ Ngọc Trang (SN 1985, hộ khẩu tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắc Lắc).

Đối tượng Đỗ Ngọc Trang và tang vật Ảnh: An ninh thủ đô


Vụ việc được khám phá vào tháng 10-2015, khi Đội CSĐT tội phạm về ma túy - CA quận Tây Hồ mật phục tại khu vực thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ) bắt quả tang đối tượng Đỗ Ngọc Trang đi xe máy với tốc độ cao có biểu hiện nghi vấn đã dừng xe kiểm tra. Qua khám xét, CA phát hiện trong các bộ phận của xe máy có cất giấu 18 bánh hêrôin.

Ngay sau khi bị bắt, Đỗ Ngọc Trang khai nhận vận chuyển ma túy cho Trần Văn Huy. Truy xét nóng, CA bắt được Trần Văn Huy khi đối tượng đang điều khiển xe ô tô chạy trốn đến đường cao tốc Láng - Hòa Lạc. Tại cơ quan CA, các đối tượng khai nhận việc Huy bàn với Trang lên khu vực Tây Bắc vận chuyển ma túy. Huy chỉ đạo Trang đến một điểm trên QL 6, nhận một chiếc xe máy đã được cất hêrôin, điều khiển về Hà Nội… Hiện, CATP đang chỉ đạo điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phá vụ vận chuyển 18 bánh hêrôin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.