Theo dõi Báo Hànộimới trên

Võ sư karate hiếp dâm nữ sinh

Dương Hiệp| 24/11/2015 21:22

(HNMO) - Ngày 24/11, CA quận Cầu Giấy cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Đoàn Đình Lân (39 tuổi) ở quận Đống Đa để điều tra hành vi Hiếp dâm. Trước khi bị bắt, Lân là võ sư, từng có tên trong đội tuyển karatedo quốc gia.

Đối tượng Đoàn Đình Lân


Theo hồ sơ vụ án, sáng 20/11, Hà (19 tuổi) sinh viên một trường đại học tại Hà Nội nhận được lời mời kết bạn qua mạng xã hội của chủ tài khoản tên Đoàn Lân. Trò chuyện qua lại, Lân ngỏ ý mời Hà làm người mẫu ảnh. Sau khi Hà đồng ý, Lân chủ động hẹn gặp ở gần nơi trọ của nữ sinh trước khi đến studio.

Chiều cùng ngày, Lân đi xe máy đến chở Hà đến một nhà nghỉ trong khu đô thị ở quận Cầu Giấy. Nghe bị hại thắc mắc sao đến khách sạn chụp ảnh, Lân đáp đặt phòng chụp ở đây.

Lên phòng tầng 5 nhà nghỉ, Lân chốt cửa rồi đẩy ngã nữ sinh ra giường và dùng vũ lực khống chế, hãm hiếp nạn nhân mặc cho Hà gào khóc van xin. Quá trình hãm hại nạn nhân, Lân dùng điện thoại quay lại hành vi thú tính, mục đích để khống chế cô gái trẻ sau này.

Sau khi bị cưỡng hiếp, Hà van xin Lân cho về nhưng bị hăm dọa: “Nếu em về thì cả trường sẽ biết việc, em sẽ bị đuổi học”. Lân tiếp tục ép Hà giao cấu lần 2 rồi đèo nạn nhân về trường.

Tối hôm đó, sau khi kể lại sự việc cho bạn thân nghe và được cô này khuyên tới công an trình báo Hà đã tới CA quận Cầu Giấy tố cáo nhiếp ảnh gia "rởm"

Tại cơ quan CA, Lân khai nhận hành vi giao cấu trái ý muốn với Hà.

Hồ sơ công an lưu giữ về Đoàn Đình Lân cho thấy, anh này đã có tiền án tội Cướp giật tài sản. Võ sư này thậm chí đã có gia đình.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Võ sư karate hiếp dâm nữ sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.